บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,661 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






รีวิว เอชคิว คอนโดทองหล่อ บนทำเลศักยภาพ



ข้อมูลการประกาศ


:51026

:ขาย

:คอนโดมิเนียม

:13 พ.ค. 63  00:06น.

:ไม่ระบุราคา

:กรุงเทพมหานคร

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


รีวิว เอชคิว คอนโดทองหล่อ บนทำเลศักยภาพ
 
         ทองหล่อเป็นทำเลหนึ่งในโซนสุขุมวิทตอนกลางที่มีราคาต่อตารางเมตรสูงเป็นอันดับต้น ๆ ของพื้นที่ในกรุงเทพฯ และมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นอยู่ตลอดเวลาเนื่องจากรายล้อมไปด้วยร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า และการคมนาคมที่เข้าถึงได้อย่างง่ายดาย จึงมีโครงการคอนโดทองหล่อที่เป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า เกิดขึ้นมากมายหลายโครงการ โดยวันนี้เราขอแนะนำ เอช คิว ทองหล่อ (HQ Thonglor) โครงการระดับ Luxury จากเครือแสนสิริ มาดูกันว่าจะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง
            คอนโดกรุงเทพ โครงการนี้ มี 1 อาคาร สูง 36 ชั้น 197 ยูนิตเพื่อการอยู่อาศัย โดยมีห้องแบบ 1-2 ห้องนอน แบบธรรมดาและแบบดูเพล็กซ์รวมถึงเพนท์เฮาส์ด้วย มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 40.5 – 262.5 ตร.ม. โดยเป็น คอนโดทองหล่อ ที่ตั้งอยู่บริเวณซอยทองหล่อ 4 และ 6 อยู่ห่างจาก BTS ทองหล่อประมาณ 700 เมตร หากใครที่ไม่ต้องการเดินสามารถใช้บริการรถรับส่งที่ทางโครงการเตรียมไว้ให้ หรือมอเตอร์ไซค์รับจ้างที่มีอยู่บริเวณนั้นก็ได้เช่นกัน และเนื่องจากเป็น คอนโดกรุงเทพ ที่ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อจึงสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังเส้นทางหลักอื่น ๆ ได้อย่างสะดวก แต่อาจมีปัญหาเรื่องความหนาแน่นของการจราจรบนท้องถนนอยู่บ้างก็ต้องเพื่อเวลาไว้ด้วย
            สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมีมาให้อย่างครอบคลุม ทั้งพื้นที่นั่งเล่นขนาดย่อมท่ามกลางบรรยากาศสวนบริเวณหน้าโครงการ ห้องสมุดที่สามารถหามุมสงบอ่านหนังสือหรือเป็นพื้นที่พักผ่อนพร้อมกับทำกิจกรรมโปรดแบบเงียบ ๆ ได้เป็นอย่างดี พื้นที่นั่งบริเวณโถงต้อนรับที่มีการใช้วัสดุส่วนใหญ่เป็นหินอ่อนในการตกแต่งให้ความรู้สึกสะอาดตา และดูโล่ง โปร่งสบาย สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมสระสำหรับเด็ก ห้องฟิตเนส และห้องอบไอน้ำ ซึ่งเป็นตัวช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกายที่ถูกออกแบบมาให้มีฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างครอบคลุม
ส่วนภายนอกโครงการรายล้อมไปด้วยร้านอาหารนานาชนิดที่ห้ามพลาดสำหรับคนที่ตามเทรนด์ตลอดเวลา และยังมีคอมมูนิตี้มอลล์ ห้างสรรพสินค้า ที่หลากหลาย เช่น มาร์เกตเพลส ห้างสรรพสินค้าดองดองดองกิ (ดองกี้มอลล์ ทองหล่อ) เทสโก้ โลตัส สาขาพระราม 4 (เอ็กซ์ตร้า) และ สยามแม็คโคร สาขาทองหล่อ เป็นต้น
 ศักยภาพของทำเลในอนาคตของโครงการนี้มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น เนื่องจากมีโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเทา ที่จะเป็นตัวเชื่อมต่อกรุงเทพตอนเหนือให้เข้ามาสู่ใจกลางเมืองได้ง่ายมากขึ้น ใครที่ต้องการซื้อเพื่อลงทุน ขายคอนโดมือสอง ไม่ควรพลาดโครงการนี้ และนอกจากทำเลที่จะเป็นตัวช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับคอนโดแล้ว การตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ให้เข้ากับ target คน ซื้อคอนโดมือสองก็เป็นอีกทางหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มมูลค่าได้เช่นกัน และถ้าใครมีห้องที่ต้องการปล่อยขาย หากยังไม่รู้จะขายคอนโดที่ไหน ก็ให้มาขายคอนโดกับ Plus Propertyได้เลย 


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    13 พ.ค. 63

:    unyana

:    unyana.mah@gmail.com

:   

: