บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,661 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






รีวิวคอนโดกรุงเทพสุดหรูบนทำเลสุดฮิตของคนเมือง



ข้อมูลการประกาศ


:51103

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:26 พ.ค. 63  16:47น.

:ไม่ระบุราคา

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


รีวิวคอนโดกรุงเทพสุดหรูบนทำเลสุดฮิตของคนเมือง
คงมีคนจำนวนมากที่กำลังมองหาคอนโดสุดหรู แต่จะเลือกเป็นมือหนึ่งเลยราคาอาจแรงไปหน่อย จึงอยากนำเสนอสำหรับคนที่สนใจซื้อคอนโดมือสองแบบทำเลสุดฮิต เดินทางไปไหนมาไหนสะดวก ไม่ยุ่งยาก แถมยังเติมเต็มความหรูหราด้วยสุดยอดสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย บอกเลยว่าคอนโดทั้ง 2 แห่งที่จะขอแนะนำต่อไปนี้ไม่ทำให้คุณต้องผิดหวังอย่างแน่นอน
1. เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า
เริ่มต้นด้วยคอนโดทำเลทองบนถนนพหลโยธินอันแสนสะดวกสบาย ระยะทางเพียงไม่กี่นาทีจากสถานีบีทีเอสสนามเป้าและสถานีอนุสาวรีย์ชัยจะทำให้คุณเชื่อมต่อชีวิตของตนเองกับสังคมเมืองได้อย่างเต็มที่ กับอาคารสูง 24 ชั้น จึงทำให้สัมผัสได้ถึงบรรยากาศอันแสนสวยงามบนห้องพักสุดหรูหราตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ด้วยพื้นที่ 73.75 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เพิ่มเติมความสุขให้กับชีวิตของคุณได้มากขึ้นกว่าเดิม รอบข้างเป็นย่านชุมชนมีความคึกคักตลอดทั้งวัน ปลอดภัยไร้กังวล จัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรูมากกว่าที่คุณเคยสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำพร้อมห้องออกกำลังกายลอยฟ้าบนชั้น 23 และ 24 ที่จอดรถส่วนตัวสำหรับห้องชุด ห้องอบไอน้ำแยกชาย-หญิง ห้องดื่มน้ำชา ห้องสมุดสำหรับการอ่านหนังสือเงียบ ๆ ห้องดูหนังเพื่อความผ่อนคลาย ห้องอเนกประสงค์สำหรับทำกิจกรรม มั่นใจด้วยกล้องวงจรปิดและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. นอกจากนี้ยังใกล้สถานที่สำคัญมากมาย เช่น ย่านอารีย์ อนุสาวรีย์ชัยฯ โรงพยาบาลพญาไท 2 โรงพยาบาลราชวิถี กับราคาเพียง 23,900,000 บาท เฉลี่ย ตร.ม. ละ 324,068 บาทเท่านั้น คอนโดติดรถไฟฟ้าบนทำเลทองที่จะทำให้คุณหลงรัก
2. เดอะ ไลน์ อโศก – รัชดา
อยากซื้อคอนโดมือสองสุดหรูหรา ย่านใจกลางกรุงเทพฯ ของแท้ห้ามพลาดที่นี่เด็ดขาด ด้วยทำเลทองที่อยู่บนถนนอโศก – รัชดา ห้องทางทิศตะวันออกที่ทำให้มองเห็นวิวแยกพระราม 9 พบกับแสงสียามราตรีสุดน่าตื่นเต้น พร้อมด้วยวิวตึก G Land Tower ซึ่งอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง คาดว่าอนาคตจะเป็นคอนโดรัชดา ที่มีวิวสวยงามมากกว่าเดิม ห้องพักและตัวโครงการมาในคอนเซ็ปต์ Private & Public เน้นความเป็นส่วนตัวที่ยังคงเชื่อมต่อกับสังคมได้อย่างน่าอัศจรรย์ ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินพระราม 9 เพียง 300 ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ 46 ตร.ม. ใกล้แหล่งชุมชน ผู้คนพลุกพล่าน เข้า - ออกได้อย่างสบายใจ สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ สระน้ำวน ห้องฟิตเนส ห้องอบไอน้ำ สวนหย่อม แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญมากมาย เช่น เซ็นทรัลแกรนด์พลาซ่า ฟอร์จูนพระราม 9 โรงพยาบาลพระราม 9 และยังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชม. ในราคาเพียง 9,050,000 บาท เฉลี่ย ตร.ม. ละ 195,676 บาทเท่านั้น
เห็นคอนโดกรุงเทพที่รีวิวมาแล้วคงทำให้คนชอบบรรยากาศสุดหรูหราคงตัดสินใจไม่ยากแน่ ๆ รับรองว่าเมื่อได้เข้าอยู่จะต้องสบายกาย สบายใจ พักผ่อนได้อย่างเต็มที่
 
 
 


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    26 พ.ค. 63

:    mint

:    mints.ath@gmail.com

:   

: