บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,671 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






รีวิว 2 คอนโดกรุงเทพสำหรับคนคิดซื้อเพื่อทำกำไรต่อในอนาคต



ข้อมูลการประกาศ


:51210

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:16 มิ.ย. 63  16:19น.

:ไม่ระบุราคา

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


รีวิว 2 คอนโดกรุงเทพสำหรับคนคิดซื้อเพื่อทำกำไรต่อในอนาคต
ยุคนี้การทำกำไรในรูปแบบอสังหาริมทรัพย์ประเภทขายคอนโดมือสองที่ได้รับความนิยมและมี target คนซื้อเป็นคนรุ่นใหม่ที่กำลังทรัพย์ไม่ได้เยอะพอสมควร ด้วยมีคอนโดต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมายหลายแห่งเต็มไปหมด หากได้ศึกษาข้อมูลพร้อมพิจารณาความเป็นไปได้ดี ๆ ก็มีโอกาสทำกำไรได้สูงชนิดคนรอบข้างต้องตกใจ และถ้าหากใครกำลังมองหาคอนโดดี ๆ เพื่อหวังเพิ่มรายได้ให้กับตนเอง จะขอรีวิวคอนโดที่กล้าการันตีว่ามีโอกาสทำกำไรให้คุณได้
1. ไลฟ์ อโศก
สำหรับคนที่ชื่นชอบชีวิตใจกลางเมืองรวมถึงมองว่าทำเลย่านนี้ทำกำไรได้มหาศาล นี่คือคอนโดที่คุณต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ตัวห้องมีการตกแต่งแบบขาว-ดำเพื่อให้สัมผัสได้ถึงความเป็นส่วนตัว เฟอร์นิเจอร์ถูกติดตั้งภายใต้คอนเซปต์ของความทันสมัย ด้วยขนาดห้อง 30 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้บริการแบบครบครันทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนหย่อมเพื่อการพักผ่อน, มุมทำงาน ฯลฯ ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินเพชรบุรีเพียง 150 ม. และติดกับแอร์พอร์ตลิงก์ มักกะสัน แค่ 20 ม. เท่านั้น จึงปลอดภัยในทุกช่วงเวลาของการเดินทาง เป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า ที่แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญมากมาย เช่น โรงพยาบาลพระราม 9, เซ็นทรัล พระราม 9, ฟอร์จูน ทาวน์, เอสพลานาด พระราม 9 และที่อื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยราคาเพียง 5.85 ล้านบาท บอกเลยว่าเอาไป ขายคอนโดมือสอง ทำกำไรในอนาคตได้ดีกว่าที่คิดไว้แน่
2. คาวะ เฮาส์
คอนโดย่านอ่อนนุชที่เน้นงานสถาปัตยกรรมจากแรงบันดาลใจของเส้นโค้ง จึงไล่แสงและเงาได้อย่างน่าประทับใจ มีทั้งหมด 3 ตึก โดยแต่ละตึกเองก็จะใช้สีสันให้เข้ากันเป็นอย่างดี เลือกให้เข้ากับเฉดสีจากธรรมชาติได้อย่างไร้ที่ติ ด้านในของห้องตกแต่งตามสไตล์โมเดิร์นสำหรับคนรุ่นใหม่ที่อยากซื้อไว้เก็งกำไรต่อ พื้นที่ภายในกับภายนอกตัดกันลงตัวด้วยขนาดห้อง 34 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้อยู่อาศัยมากมายไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ, สระน้ำวน, ฟิตเนส, สวนหย่อมที่แวดล้อมด้วยต้นไม้ให้ความสดชื่น, สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก, สนามเด็กเล่น, ห้องสันทนาการ ปลอดภัยด้วยเจ้าหน้าที่ตรวจตราและระบบกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชม. คอนโดอ่อนนุช แห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลดีมาก ๆ สามารถเดินทางไปยังสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุชได้ง่าย จึงเป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า ที่น่าลงทุนอย่างยิ่ง แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น บิ๊กซี อ่อนนุช, แม็คโคร อ่อนนุช และสถานที่อื่น ๆ อีกมากมาย กับราคาเพียง 3.83 ล้านบาทเท่านั้น
มั่นใจได้เลยว่าคอนโดกรุงเทพทั้งสองแห่งนี้ มีศักยภาพของทำเลในอนาคต สามารถเพิ่มมูลค่าให้กับคอนโดได้ และมีโอกาสทำผลกำไรให้นักลงทุนทุกคนได้ชนิดเกินคาดแน่ ไม่ว่าจะมือเก่า มือใหม่ ก็ทำกำไรสบาย ๆ และหากท่านต้องการขายคอนโดมิเนียมมือสองแต่ยังไม่แน่ใจจะขายที่ไหน แนะนำให้มาขายกับ Plus Propertyได้


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    16 มิ.ย. 63

:    mint

:    mints.ath@gmail.com

:   

: