บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,670 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






รีวิวคอนโดพร้อมอยู่ย่านสุขุมวิท



ข้อมูลการประกาศ


:51368

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:7 ก.ค. 63  14:20น.

:ไม่ระบุราคา

:กรุงเทพมหานคร

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


รีวิวคอนโดพร้อมอยู่ย่านสุขุมวิท
               
          ถ้ากล่าวถึง ‘ย่านสุขุมวิท เชื่อว่าคนส่วนใหญ่ต้องนึกถึงความเจริญทางด้านธุรกิจก่อนเป็นอย่างแรก เนื่องจากเกือบทุกพื้นที่ของย่านสุขุมวิทนั้นถือว่าเป็นแหล่งรวมสำนักงาน ห้างร้าน และบริษัทมากมาย นอกจากนั้นยังตอบโจทย์การพักอาศัยทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น การเดินทางทุกรูปแบบ อาหารการกินที่มีให้เลือกตั้งแต่ร้านอาหารหรูไปจนถึงสตรีทฟู้ดชื่อดัง คอมมูนิตี้มอลล์ที่มีเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยเหตุนี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่คนรุ่นใหม่วัยทำงานและชาวต่างชาติจำนวนมากเลือกคอนโดให้เช่าในย่านสุขุมวิทมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามด้วยความเป็นย่านเศรษฐกิจสำคัญของกรุงเทพฯ จึงทำให้มีการประกาศสร้าง ประกาศ ขายคอนโด กันอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเพื่อช่วยให้คนที่อยากย้ายมาอยู่ย่านสุขุมวิทตัดสินใจเลือกคอนโดที่เหมาะกับตัวเองได้ง่ายขึ้น วันนี้เราจึงจะมารีวิว คอนโดสุขุมวิท ให้ทราบกัน แต่จะมีโครงการไหนบ้างนั้น มาเริ่มกันเลย
 
  • โครงการ Siamese Exclusive
 
                 เริ่มต้นโครงการแรกด้วย คอนโดพร้อมอยู่ระดับ SUPER LUXURY CLASSอย่างโครงการ Siamese Exclusiveตัวโครงการนั้นตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 31 โดยตัวโครงการจะอยู่ห่างจากปากซอยประมาณ 600 เมตร ซึ่งจากตรงนี้สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนอโศกและเพชรบุรีได้ด้วย สำหรับจุดเด่นของโครงการนี้อยู่ที่การออกแบบและการตกแต่งหรูหราไม่เหมือนใคร ทั้งการปลูกไม้ยืนต้นที่ระเบียงทุกห้อง ฝ้าเพดานสูงพิเศษทั้งในส่วนของห้องพักและล็อบบี้ พื้นที่ส่วนกลางบนชั้นดาดฟ้าที่สามารถเห็นวิวเมืองกรุงเทพฯ ได้อย่างชัดเจนในขณะทำกิจกรรมพักผ่อนต่าง ๆ
 
  • โครงการ Kawa-Haus
 
มาต่อกันด้วยโครงการ Kawa-Hausคอนโดติดรถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุชระดับHIGH CLASS ที่ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 77 ซึ่งความโดดเด่นของโครงการนี้จะอยู่ตรงที่การออกแบบตกแต่งองค์ประกอบภายใต้แนวคิดของบ้านริมน้ำและการออกแบบที่เป็นธรรมชาติ โดยเห็นได้จากการการออกแบบที่ใช้การเล่นสีและลวดลายให้สอดคล้องกับธรรมชาติภายนอก สระว่ายน้ำท่ามกลางธรรมชาติ พื้นที่ส่วนกลางให้เชื่อมต่อกับสวนสวย และบริเวณพื้นที่ริมน้ำที่ทอดยาวกว่า 150 เมตร บอกเลยว่าถ้าคุณเป็นคนที่รักธรรมชาติ ไม่ควรพลาดโครงการนี้อย่างเด็ดขาด
 
  • โครงการ Via 31
 
สำหรับโครงการสุดท้ายคือ โครงการ Via 31 โครงการระดับ HIGH CLASSตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 31ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ คอนโดติดรถไฟฟ้าชนิดที่สามารถเดินไปได้ แต่จุดเด่นสำคัญของโครงการนี้กลับเป็นเรื่องของการเดินทาง เพราะจากตำแหน่งของคอนโดสามารถเชื่อมต่อไปยังซอยต่าง ๆ ได้สะดวก อย่างซอยประสานมิตร สุขุมวิท 39 ซอยทองหล่อ ซอยเอกมัย และซอยปรีดี พนมยงค์ นอกจากนั้นรอบ ๆ โครงการยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้าง Emporiumห้าง Terminal 21 ห้างโรบินสัน โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย และตึกสำนักงาน ซึ่งจะช่วยให้การใช้ชีวิตในทุกด้านง่ายขึ้นกว่าเดิม
 
            เป็นอย่างไรบ้างสำหรับ 3 โครงการ คอนโดสุขุมวิทจากพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ที่เรานำมาฝากในวันนี้ โดยจะเห็นได้ว่าโครงการคอนโดมิเนียมในย่านนี้มีทั้งสไตล์หรูหรา สไตล์ธรรมชาติ และเน้นด้านการเดินทาง ทำให้ตอบโจทย์คนได้หลายกลุ่ม เพราะฉะนั้นถ้าจะซื้อไว้อยู่เองแล้วค่อยปล่อยเช่าหรือ ขายคอนโด ในภายหลัง ก็ยังคงเป็นที่ต้องการของคนที่อยากมาอยู่ในย่านสุขุมวิท แต่หากยังไม่รู้จะขายคอนโดที่ไหน ก็ให้มาขายคอนโดกับ Plus property


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    7 ก.ค. 63

:    mint

:    mints.ath@gmail.com

:   

: