บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,670 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






5 คอนโดพร้อมอยู่ ใจกลางรัชดา เดินทางสะดวก



ข้อมูลการประกาศ


:51572

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:4 ส.ค. 63  23:48น.

:ไม่ระบุราคา

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


5 คอนโดพร้อมอยู่ ใจกลางรัชดา เดินทางสะดวก
 
รัชดาภิเษกเป็นหนึ่งในย่านสำคัญของกรุงเทพฯ ศูนย์รวมบริษัท ธุรกิจและศูนย์ราชการสำคัญ ๆ หลายแห่งทำให้มูลค่าของคอนโดในย่านนี้จึงค่อนสูง การ เช่าคอนโด เพื่ออยู่จึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งสร้างตัวและอยากเก็บเงินเพื่อซื้อที่อยู่อาศัยในอนาคต ซึ่ง คอนโดรัชดา ที่ตกแต่งสวยงามพร้อมอยู่และสะดวกต่อการเดินทาง มีดังนี้
-              The line อโศก คอนโดวิวเมือง การตกแต่งภายในเรียบหรู เน้นโทนสีขาวสบายตาบนความสูงชั้น 19 ขนาดพื้นที่ 27.8 ตารางเมตร จัดแบ่งพื้นที่ภายในยูนิตเอาไว้อย่างลงตัว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ทำเลทองเดินทางสะดวก คอนโดติดรถไฟฟ้า MRT พระราม 9 คอนโดจตุจักร, MRT เพชรบุรีและ Airport Link มักกะสันในระยะไม่เกิน 1 กิโลเมตร ใกล้ห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัสฟอร์จูนและโรบินสันพระราม 9 สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมากมายทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สวนส่วนกลางและสระน้ำวน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ค่าเช่า 18,000 บาท/เดือน
-              Life อโศก คอนโดพร้อมอยู่ สุดหรูหรา ขนาดพื้นที่ 29.77 ตารางเมตร การตกแต่งภายในหรูหรามีจัดสรรห้องไว้อย่างลงตัวด้วยโทนสีครีม - เทา สวยงามเหมือนหลุดมาจากแคตตาล็อก แบ่งออกเป็น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำและพื้นที่อเนกประสงค์ สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องอบไอน้ำ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยอย่างดีตลอด 24 ชม. ด้วยกล้องวงจรปิด จนท.รักษาความปลอดภัยและระบบคีย์การ์ดควบคุมการเข้าออกด้วย เดินทางสะดวกใกล้ MRT สถานีพระราม 9 และเพชรบุรี, แอร์พอร์ตลิงค์มักกะสัน ใกล้ห้างสรรพสินค้าและโรงพยาบาลชั้นนำหลายแห่งในย่านพระราม 9 ทำเลที่ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจ ค่าเช่า 18,500 บาท/เดือน
-              ดิ แอดเดรส อโศก อโศก-รัชดา คอนโดติดรถไฟฟ้า MRT เพชรบุรีเพียง 100 เมตร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีอ่อน วิวสระว่ายน้ำสวย ๆ ขนาดห้องกว้างขวางถึง 45 ตารางเมตร แบ่งสัดส่วนห้องนอน ห้องน้ำและพื้นที่อเนกประสงค์เอาไว้อย่างลงตัวให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง ทำเลดีรายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าและร้านค้ามากมาย เช่น เซ็นทรัล โรบินสัน บิ๊กซีและเอ็มควอเทียร์ ภายในมีระบบรักษาความปลอดภัยอย่างดีด้วยกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและระบบควบคุมทางเข้า – ออกด้วยคีย์การ์ด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สตรีมและซาวน่า ค่าเช่าคอนโด เดือนละ 23,000 บาท
-              คิว อโศก คอนโดพร้อมอยู่บนความสูงกว่า 41 ชั้น ใจกลางย่านธุรกิจใกล้สถานศึกษา เดินทางสะดวกอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสถานีรถไฟฟ้าเพชรบุรีเพียงไม่กี่ก้าว ขนาดพื้นที่ 37.1 ตารางเมตร จัดแบ่งพื้นที่ภายในยูนิตเป็น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำและพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับทานอาหารและห้องรับแขก การตกแต่งหรูหรา มีความเป็นส่วนตัว พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยดีเยี่ยมตลอด 24 ชม. ทำเลที่ตั้งอยู่ในกลางย่านธุรกิจ โครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องสมุดและสวนส่วนกลาง ค่าเช่าเดือนละ 25,000 บาท/เดือน
-              ไอบีโอ โมบิ อโศก การตกแต่งสวยงาม หรูหรา มีสัดส่วนที่เหมาะสม ขนาดพื้นที่ 34 ตารางเมตร ภายในยูนิตให้ความรู้สึกโปล่งสบายตา ห้องมีระเบียงพร้อมวิวเมืองและพื้นที่สีเขียวส่วนกลางของโครงการ สิ่งอำนวยความสะดวกสุดพิเศษทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สตรีม&ซาวน่า สระน้ำวน ห้องสมุดพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เดินทางสะดวกอยู่ห่างจาก BTS อโศกเพียง 290 เมตรรถไฟฟ้า MRT เพชรบุรีและ  Airport link มักกะสัน ใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายเพราะอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายแห่ง เช่น โรบินสัน เซ็นทรัลและบิ๊กซี ใกล้โรงพยาบาลพระราม 9 สถานศึกษารวมถึงมหาวิทยาลัยหลายแห่ง ทำเลที่ตั้ง คอนโดรัชดา อยู่ใจกลางย่านเศรษฐกิจ ค่าเช่าเดือนละ 25,000 บาท
 
Plus.co.th ศูนย์รวมคอนโดมือสองหลายร้อยแห่ง มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและมีทีมขายมือโปร หากสนใจขายคอนโดสามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-688-7555 ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09:00 – 18:00 น.
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.plus.co.th/recommend-by-plus/sell/
 


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    4 ส.ค. 63

:    unyana

:    unyana.mah@gmail.com

:   

: