บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,671 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






แนะนำ คอนโดพร้อมอยู่ ท่ามกลางทำเลสะดวกในย่านจตุจักร-หมอชิต



ข้อมูลการประกาศ


:51954

:เช่า

:คอนโดมิเนียม

:9 ก.ย. 63  23:47น.

:ไม่ระบุราคา

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


แนะนำ คอนโดพร้อมอยู่ ท่ามกลางทำเลสะดวกในย่านจตุจักร-หมอชิต
 
สำหรับใครที่กำลังมองหา คอนโดติดรถไฟฟ้า ที่ราคาอยู่ในระดับเอื้อมถึง และยังอยู่ในทำเลที่สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวก ย่านจตุจักร-หมอชิต น่าจะเป็นย่านที่ตอบโจทย์ได้มากที่สุด เนื่องจาก คอนโดจตุจักรจากพลัส พร็อพเพอร์ตี้เรียงมาตั้งแต่คอนโดที่ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าหมอชิต เรื่อยมาจนถึงสถานีอารีย์ สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองอย่างเส้นสุขุมวิทได้สะดวก ด้วยเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอส และสามารถต่อไปยังแอร์พอร์ตลิงก์ได้ง่าย ยิ่งหากคอนโดตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าหมอชิต ก็ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเดินทางมากขึ้น เพราะใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินจตุจักรด้วยเช่นกัน
 
วันนี้เราจึงจะขอแนะนำ คอนโดพร้อมอยู่ ในทำเลจตุจักร-หมอชิต ซึ่งเป็นย่านที่มีการซื้อ ขาย ปล่อยเช่า ในอัตราสูงไม่แพ้ทำเลอื่น ๆ เลย เรียกว่าเป็นย่านที่สามารถซื้อคอนโดพักเองได้ สะดวกสบายต่อการใช้ชีวิต และซื้อเพื่อลงทุนได้ เพราะปล่อยเช่าง่าย ขายก็คล่อง
 
คอนโดจตุจักร แห่งแรกที่จะขอแนะนำ คือ เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต จากแสนสิริ ตั้งอยู่ตรงข้ามสวนจตุจักร ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องสมุด ฟิตเนส และพื้นที่สันทนาการบนชั้น 41 ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสและรถไฟฟ้าใต้ดิน เพียง 300 เมตร ทั้งยังสามารถเดินไปสวนจตุจักร และตลาด อตก. ได้อย่างง่ายดาย
 
คอนโดติดรถไฟฟ้า ในย่านจตุจักร-หมอชิตอีกแห่ง ที่จะมองข้ามไปไม่ได้เลย นั่นก็คือ โครงการออนิกซ์ ตั้งอยู่ตรงข้ามบิ๊กซี สาขาสะพานควาย โดยเดินจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานควายเพียง 240 เมตร พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ห้องสมุด สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนส่วนกลาง
 
คอนโดพร้อมอยู่ ซึ่งอยู่ถัดเข้ามาอีกหน่อย นั่นคือ เดอะ เวอร์ติเคิล อารีย์ คอนโดสูง 25 ชั้น ตั้งอยู่ท่ามกลางแหล่งช้อปปิ้ง และย่านร้านอาหาร ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าอารีย์เพียง 300 เมตร เดินไปยัง ลาวิลล่าอารีย์ ได้สะดวก และอยู่ใกล้กับฮับการเดินทางใจกลาง กทม. อย่างอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิอีกด้วย
 
ความต้องการซื้อ และเช่า ของคอนโดในย่านนี้ มีอัตราที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ ข้อได้เปรียบในระยะแรก คือ การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสหรือรถไฟฟ้าใต้ดินได้อย่างสะดวกสบาย สามารถเดินทางเข้าเมืองได้รวดเร็ว แต่ข้อได้เปรียบในปัจจุบันและอนาคตก็คือ การขยายเส้นทางจากสถานีรถไฟฟ้าปลายทางหมอชิต ไปสุดสายที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ในเบื้องต้น และจะขยายเส้นทางไปสุดสายยังสถานีรถไฟฟ้าคูคตในที่สุด ซึ่งนั่นหมายความว่าผู้พักอาศัยอยู่ในย่านจตุจักร-หมอชิต จะสามารถเดินทางเข้าและออกนอกเมืองได้อย่างสะดวกสบายอย่างแท้จริง และเมื่อ “สถานีกลางบางซื่อ” ฮับแห่งใหม่ ใหญ่สุดในภูมิภาคอาเซียนเปิดให้ใช้บริการ การซื้อ ขายคอนโด ในย่านนี้น่าจะคึกคักมากยิ่งขึ้นอีก
 
หากยังไม่รู้จะ ขายคอนโด ที่ไหน ก็ให้มาขายคอนโดกับ Plus property เพราะด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี ในด้านอสังหาริมทรัพย์ของ Plus Propertyเชื่อมั่นว่าจะสามารถช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา และคำแนะนำต่าง ๆ กับท่านได้อย่างแน่นอน ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.plus.co.thหรือโทรติดต่อ 02-688-7555 ได้ทันที ยินดีให้บริการ 


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    9 ก.ย. 63

:    unyana

:    unyana.mah@gmail.com

:   

: