บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,668 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






ความน่าสนใจของคอนโด พระราม 9 ที่คุณควรต้องรู้ก่อนจับจอง



ข้อมูลการประกาศ


:52281

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:12 ต.ค. 63  22:43น.

:ไม่ระบุราคา

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


ความน่าสนใจของคอนโด พระราม 9 ที่คุณควรต้องรู้ก่อนจับจอง
 
         คุณภาพชีวิตที่ดีควรเริ่มต้นที่บ้านหรือที่พักอาศัย โดยเฉพาะผู้มองหาอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมในย่านที่เป็นแหล่งชุมชนเมืองและมีทำเลที่ดีอย่างย่านพระราม 9 ส่งผลให้ คอนโดพระราม 9 กลายเป็นอีกหนึ่งแหล่งที่มีผู้อยากจะจับจองเป็นเจ้าของเพิ่มมากขึ้น ความน่าสนใจของคอนโดมิเนียมในย่านนี้มีอยู่หลายเหตุผลจึงไม่ควรพลาดที่จะทราบเหตุผลเหล่านั้นก่อนจะเลือกเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมในบริเวณนี้
-              คอนโด กรุงเทพในย่านNew CBD
การที่เลือกคอนโดมิเนียมในบริเวณ New CBDหรือย่าน New Central Business District ถือได้ว่าเป็นทำเลที่เหมาะสำหรับผู้ต้องการอยู่ในย่านธุรกิจ เพราะในบริเวณนี้มีอาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงอยู่จำนวนมากจึงถือได้ว่าเป็นถนนเศรษฐกิจที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นพนักงานออฟฟิศหรือเจ้าของธุรกิจต่างก็ชื่นชอบทำเลพระราม 9 เพราะสามารถใช้ชีวิตในย่านที่มีเศรษฐกิจหมุนเวียนได้อย่างที่ใจต้องการ
-              พระราม9…ย่านคอนโดที่มีรถไฟฟ้าหลายสาย
เดี๋ยวนี้ใคร ๆ ก็ถามหารถไฟฟ้าพร้อมกับการเลือกอสังหาริมทรัพย์ เพราะตอนนี้การคมนาคมที่ดีจะส่งผลถึงคุณภาพชีวิตที่ดีด้านการเดินทาง รวมไปถึงการเพิ่มมูลค่าได้อีกในอนาคตจากรถไฟฟ้า ซึ่งคอนโดมิเนียมในบริเวณพระราม 9 มีรถไฟฟ้าผ่านทั้งรถไฟฟ้าสายเฉลิมรัชมงคลและรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย – มีนบุรี) ทำให้พระราม 9กลายเป็นทำเลที่มีแต่การพัฒนาทั้งด้านการเดินทางและอสังหาริมทรัพย์ไปในเวลาเดียวกัน
-              ห้างสรรพสินค้ารายรอบทำให้ทุกอย่างสะดวกและลงตัว
หลายคนคิดว่าห้างสรรพสินค้าไม่เกี่ยวกับการใช้ชีวิตประจำวัน เพราะอาจคิดว่าไม่ได้จับจ่ายซื้อของในห้างสรรพสินค้าสักเท่าไหร่ แต่ในความเป็นจริงแล้ว ห้างสรรพสินค้าไม่ใช่แค่แหล่งซื้อของเพียงเท่านั้น แต่ยังมีสถาบันการเงิน ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ คลินิกดูแลผิวพรรณ ฯลฯ ที่จะทำให้ชีวิตสะดวกสบาย มีบริการที่ดีอยู่รอบตัว และยังเพิ่มสีสันให้ชีวิตได้เป็นอย่างมาก ดังนั้นคอนโดมิเนียมในย่านพระราม 9 จึงตอบโจทย์เรื่องการมีห้างสรรพสินค้าเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ที่พักอาศัยอยู่ในย่านนี้ได้เป็นอย่างดี
            เรื่องน่าสนใจของคอนโดกรุงเทพในย่านพระราม 9 มีอยู่มากมายพอ ๆ กับจำนวนคอนโดมิเนียมที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อให้เลือกคอนโดมิเนียมได้ตรงใจจึงควรเลือก Plus Property เพื่อช่วยเฟ้นหาคอนโดในย่านนี้ โดยค้นหาจากชื่อโครงการ ชื่อสถานีรถไฟฟ้า ช่วงราคา ไปจนถึงการเลือกสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณต้องการจากคอนโดมิเนียม เมื่อหาคอนโดมิเนียมที่ต้องการได้จากคำค้นเหล่านี้แล้ว ก็ยังมีเครื่องมือคำนวณสินเชื่อเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้การซื้อ – เช่า – ขาย โดยไม่สะดุด และยังช่วยให้วางแผนการเงินในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพียงเข้าไปในเว็บไซต์ www.plus.co.th คุณก็จะพบผู้ช่วยในการค้นหาคอนโดมิเนียมรวมถึงอสังหาริมทรัพย์อื่น ๆ ได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว
 


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    12 ต.ค. 63

:    unyana

:    unyana.mah@gmail.com

:   

: