บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,661 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






เดินทางเข้าออกเมืองได้ง่ายกว่า ด้วย คอนโดอ่อนนุช ทำเลดีที่ Plus Property แนะนำ



ข้อมูลการประกาศ


:52698

:ขาย

:คอนโดมิเนียม

:14 พ.ย. 63  23:20น.

:ไม่ระบุราคา

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


เดินทางเข้าออกเมืองได้ง่ายกว่า ด้วย คอนโดอ่อนนุช ทำเลดีที่ Plus Property แนะนำ
 
Plus Property เว็บไซต์ขายคอนโด ยอดนิยมในขณะนี้ แนะนำคอนโดมือสองทำเลดีย่านอ่อนนุชไว้อย่างน่าสนใจ ด้วยการจัดให้ อ่อนนุช อยู่ในโซนสุขุมวิทตอนปลาย โดดเด่นเพราะเป็นทำเลที่ยังมีแนวโน้มเติบโตมากขึ้นอีกในอนาคต เนื่องจากอยู่ในโซนฮับแห่งใหม่ด้านตะวันออกของกทม. และยังมีแผนที่จะเปิดให้บริการ Light Rail บางนา-สุวรรณภูมิ ในย่านใกล้เคียงกันนี้อีกด้วย
 
ตามข้อเท็จจริงแล้ว คอนโดบริเวณย่านอ่อนนุชได้รับความนิยม และมีความต้องการซื้อสูงมาก่อนหน้านี้เป็นสิบปีแล้ว โดยดูจากการที่โครงการคอนโดทำเลคุณภาพในย่านนี้ที่มักจะก่อสร้างเสร็จในช่วงปี 2009 และ ดูจากการเคยเป็นสถานีปลายทางของบีทีเอสสายหมอชิตเมื่อราว 10 ปีก่อน
 
ห้างสรรพสินค้า สิ่งอำนวยความสะดวกที่เริ่มเข้ามาในช่วงนั้นมีเป็นจำนวนมาก เส้นทางเชื่อมต่อกับพื้นที่อื่น ๆ ก็สะดวกสบาย จากอ่อนนุช สามารถตัดเข้าถนนศรีนครินทร์ ถนนพัฒนาการ และใจกลางเมืองอย่างอโศก และสยาม ได้อย่างไม่ยากเย็น เอาใจคนชอบเดินทาง ด้วยการเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้สะดวกรวดเร็ว หากต้องการจะไปช้อปห้างดังย่านบางนา หรือขับรถออกนอก กทม. ไปยังจังหวัดอื่น ๆ ก็ออกได้ง่ายกว่า ไม่ต้องฝ่าการจราจรออกมาจากใจกลาง กทม. ให้เสียเวลา จึงอาจพูดได้ว่า อ่อนนุช เป็นทำเลที่ช่วยให้ผู้พักอาศัยในย่านนี้สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวกมาก
 
คอนโดอ่อนนุช มีหลายโครงการ หลากหลายแนว มีทั้งแบบ High Rise และ Low Rise มีทั้งแบบเรียบหรู และดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่หากจะให้ยกตัวอย่างโครงการที่ตั้งอยู่ในทำเลน่าสนใจ จากประกาศขายคอนโดมือสอง ภายใน เว็บไซต์ขายคอนโด Plus Propertyก็ขอยกตัวอย่าง 2 โครงการ ดังนี้
 
1.     Ideo Verve Sukhumvit
สูง 30 ชั้น รวมทั้งหมด 490 ยูนิต เป็นโครงการคอนโดหรู ซึ่งได้รับพัฒนาโดย Ananda Developmentเจ้าของโครงการคอนโดชื่อดังหลายแห่ง เช่น ไอดีโอ โมบิ พญาไท, ไอดีโอ โมบิ พระราม 9 และ ไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร โดดเด่นสุด ๆ ด้วยทำเลที่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอ่อนนุช เพียงแค่ 100 เมตรเท่านั้น อาจพูดได้ว่าเป็นโครงการคอนโดที่ใกล้กับสถานีแห่งนี้ที่สุดแล้วในขณะนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ได้แก่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องสมุด สวนส่วนกลาง และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ใกล้กันมีห้างสรรพสินค้า เทสโก้ โลตัส และฮาบิโตะ มอลล์ ช่วยให้การใช้ชีวิตในแต่ละวันมีความง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น
 
2.     The Base Park East Sukhumvit 77
โครงการนี้ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 77 อยู่ใกล้กับฮาบิโตะ มอลล์ มีความโดดเด่นในด้านทำเล เพราะนอกจากจะอยู่ห่างจาก community mall สไตล์ญี่ปุ่นเพียงไม่กี่ก้าวแล้ว ยังสามารถขับรถขึ้นทางด่วนได้ด้วยระยะทางเพียง 380 เมตรเท่านั้น สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ได้แก่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องสมุด สวนส่วนกลาง และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
 
ประกาศขายคอนโดมือสอง ข้างต้น เป็นเพียง 2 โครงการตัวอย่าง ที่หยิบยกมาเท่านั้น ภายในเว็บไซต์ Plus Propertyยังมีโครงการอื่น ๆ ในทำเลอ่อนนุชให้เลือกอีกมากมาย อย่างไรก็ตาม ทาง Plus Propertyมีบริการอื่น ๆ ด้านอสังหาริมทรัพย์อีกหลายรายการ หนึ่งในนั้นคือ บริการรับซื้อ ปล่อยเช่า และฝากขายคอนโด ทั้งในย่านอ่อนนุช และทำเลอื่น ๆ ดังนั้น หากสนใจขายคอนโดสามารถติดต่อ Plus Propertyผ่านทางเว็บไซต์ หรือโทร 02-688-7555 ทางเราพร้อมให้บริการอย่างมืออาชีพ ด้วยประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีมาอย่างยาวนานมากกว่า 20 ปี
 
อ้างอิง
https://www.plus.co.th/location/sukhumvit/condominium/
https://www.plus.co.th/service/brokerage-service
https://www.plus.co.th/unit/คอนโดก้าวเดียวถึง-bts-อ่อนนุช-ใกล้ห้าง/CD194982
https://www.hipflat.co.th/projects/ideo-verve-sukhumvit-tpmbtn
https://www.hipflat.co.th/projects/the-base-park-east-sukhumvit-77-hchbkv
https://travel.mthai.com/blog/139877.html
https://www.plus.co.th/unit/คอนโดสวนสวย-สิ่งอำนวยความสะดวกครบ/CD154932


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    14 พ.ย. 63

:    unyana

:    unyana.mah@gmail.com

:   

: