บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,661 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






คอนโดกรุงเทพเพื่อนักธุรกิจโดยเฉพาะ ที่อำนวยความสะดวกครบครันระดับไฮเอนด์



ข้อมูลการประกาศ


:53442

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:24 ม.ค. 64  08:42น.

:ไม่ระบุราคา

:กรุงเทพมหานคร

:เขตจตุจักร

:จตุจักร

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


คอนโดกรุงเทพเพื่อนักธุรกิจโดยเฉพาะ ที่อำนวยความสะดวกครบครันระดับไฮเอนด์
การเดินทางในกรุเทพนั้นถือเป็นเรื่องใหญ่และต้องสละเวลาจำนวนมาก ดังนั้นการเลือกคอนโดที่สะดวกสบายในการเดินทางและมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมถึงความปลอดภัยเป็นสิ่งที่สำคัญมาก วันนี้เราจะมาแนะนำโครงการคอนโดกรุงเทพและติดรถไฟฟ้าที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักธุรกิจ
 
·      เดอะ โมนูเม้นต์-สนามเป้า
คอนโดติดรถไฟฟ้าสุดหรูที่มีเพียง 86 ยูนิตเท่านั้น ภายในเงียบสงบไม่พลุกพล่าน แตกต่างจากภายนอกอย่างสิ้นเชิง ห้องชุดมีขนาดใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำชั้นบนสุด ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย อินเทอร์เน็ตไร้สายครอบคลุมทุกพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ทำให้ไม่พลาดทุกการติดต่อ รวมถึงห้องรับแขกส่วนกลางที่สามารถนัดลูกค้าเพื่อตกลงทางด้านธุรกิจในช่วงเวลาวันหยุดได้ อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสนามเป้าทำให้การเดินทางเป็นไปด้วยความสะดวกสบาย
จุดเด่นของโครงการ ใกล้รถไฟฟ้า BTS, สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ ทำให้การเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องผจญกับรถติด โดยเฉพาะการเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ อยู่ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ สถานศึกษาและห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ ภายในโครงการแยกสัดส่วนพื้นที่อำนวยความสะดวกได้อย่างชัดเจน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ปลอดภัยทุกพื้นที่ของการพักผ่อน
 
·      ออนิกซ์ สะพานควาย
เป็นอีกหนึ่งโครงการที่อยากแนะนำให้ลงทุนเพื่ออยู่อาศัยหรือเก็งกำไร ปล่อยเช่า เนื่องจากเป็น คอนโดจตุจักร ทำเลดี ใกล้แหล่งช้อปปิ้งชื่อดัง รายล้อมไปด้วยการคมนาคมที่สามารถเดินทางไปที่ต่าง ๆ ของกรุงเทพได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งรถไฟฟ้า BTS และ MRT อีกทั้งสถานที่สำคัญ ๆ อย่างโรงพยาบาล, ห้างสรรพสินค้า, สถานศึกษาชื่อดัง ขนาดห้องมีให้เลือกตั้งแต่ 41.00 ตร.ม. ตกแต่งพร้อมอยู่ เฟอร์นิเจอร์แน่น ๆ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องออกกำลังกาย ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ สวนส่วนกลาง ในราคา 6.45 ล้านบาท
จุดเด่นของโครงการ เป็น คอนโดกรุงเทพ ที่มีเพดานสูงมากกว่า 5.8 เมตร ทำให้รู้สึกโปร่ง โล่งสบาย ไม่แออัด อยู่ท่ามกลางรถไฟฟ้าสายสำคัญ 2 สาย ทำให้เดินทางสบาย ห้องพักขนาดใหญ่ วิวสวย มั่นคง ปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิด 24 ชั่วโมง
 
·      เดอะไลน์ จตุจักร-หมอชิต
คอนโดจตุจักรอีกหนึ่งโครงการจากแสนสิริที่สามารถตอบโจทย์นักธุรกิจได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าที่ห่างจากตัวโครงการเพียง 400 เมตรเท่านั้น ทั้งรถไฟฟ้า BTS และ MRT หรือจะเลือกใช้บริการรถเมล์สาธารณะจากสถานีขนส่งหมอชิต ที่อยู่ไม่ไกล ซึ่งเป็นศูนย์กลางการขนส่ง รถเมล์เกือบทุกสายจะต้องมุ่งมาที่สถานีหมอชิตแห่งนี้ ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายอาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่และสระเด็ก ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ทันสมัย สวนส่วนกลาง อินเทอร์เน็ตไร้สายครอบคลุมพื้นที่ส่วนกลาง มีขนาดห้องตั้งแต่ 25.25 ตร.ม. -105.75 ตร.ม. เหมาะสำหรับอยู่เองหรือลงทุนปล่อยเช่า ขายคอนโดมือสอง เพื่อเก็งกำไรในอนาคตก็ได้
จุดเด่นของโครงการ อยู่ใจกลางการขนส่งและคมนาคมที่สะดวกมากที่สุด ทั้งรถไฟฟ้า BTS, MRT สถานีขนส่งหมอชิต รายล้อมด้วยสถานที่ช้อปปิ้งอย่าง สวนจตุจักร, เซ็นทรัลลาดพร้าว สถานศึกษาชื่อดัง อีกมาก ภายในเงียบสงบ ปลอดภัย ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิด ตลอด 24 ชั่วโมง
 
สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดในกรุงเทพมหานครเพื่ออยู่อาศัยหรือลงทุน สามารถติดตามและเลือกดูคอนโดกรุงเทพย่านต่าง ๆได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทาง www.plus.co.th หรือใครต้องการฝาก ขายคอนโดมือสองและต้องการราคาที่เหมาะสมและได้ผลตอบแทนสูงสุด สามารถติดต่อ Plus Property ตัวแทนในการซื้อขายหรือให้เช่าคอนโดที่มืออาชีพ ติดต่อสอบถาม โทร:02-688-7555
 
ที่มาข้อมูล


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    24 ม.ค. 64

:    unyana

:    unyana.mah@gmail.com

:   

: