บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,668 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






สนใจเป็นเจ้าของ คอนโดพระราม 9 ย่านนี้มีโครงการไหนน่าสนใจบ้าง



ข้อมูลการประกาศ


:53666

:ขาย

:คอนโดมิเนียม

:21 ก.พ. 64  15:33น.

:ไม่ระบุราคา

:กรุงเทพมหานคร

:เขตวัฒนา

:คลองเตยเหนือ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


สนใจเป็นเจ้าของ คอนโดพระราม 9 ย่านนี้มีโครงการไหนน่าสนใจบ้าง

ความเจริญรุดหน้าในด้านต่าง ของย่านพระราม 9 เติบโตแบบเห็นภาพได้อย่างชัดเจนเพราะเป็นทำเลที่มีการยกระดับให้เป็น NEW CBD ของเมืองไทยจึงนำมาซึ่งการหลั่งไหลของผู้คนแรงงานและเศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนผ่านย่านนี้แน่นอนที่สุดปัจจัยเรื่องที่พักอาศัยย่อมเป็นเงาเคลื่อนที่ตามเสมอจึงได้มีคอนโดกรุงเทพ ผุดขึ้นหลายโครงการตามแนวละแวกนี้แล้วหากคุณเป็นคนหนึ่งที่มองหา คอนโดพระราม 9 อยู่บทความนี้จะตอบโจทย์ของคุณด้วยการรวบรวมโครงการที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นซื้อเพื่อที่อยู่อาศัยหรือเพื่อลงทุนหวัง ขายคอนโดมือสอง ในอนาคตก็ตาม

1. Aspire พระราม 9

Aspire พระราม 9 จัดเป็นกลุ่ม คอนโดกรุงเทพ ที่อยู่ในระดับ UPPER CLASS ใช้แนวคิด Natural Wireframe ในการออกแบบเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสธรรมชาติสีเขียวแม้จะอยู่ท่ามกลางเมือง บนคอนโดแบบ High Rise 2 อาคาร แบ่งเป็นอาคาร A จำนวน 23 ชั้น และอาคาร B 25 ชั้น เข้าออกได้สะดวกเพราะอยู่ใกล้ทางด่วนพิเศษศรีรัชและมีระยะห่างจากรถไฟฟ้า MRT พระราม 9 เพียง 400 เมตรเท่านั้น 

การออกแบบมีความทันสมัยเน้นการใช้งานภายในห้องมากกว่า Facility เพราะห้องกว้างขวางใช้งานได้ครบทุกฟังก์ชันเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบอยู่ท่ามกลางความสะดวกและใกล้ห้างสรรพสินค้า

2.Noble Revolve รัชดา

Noble Revolve รัชดา นับเป็นอีกหนึ่งโครงการย่าน คอนโดพระราม 9 ที่มีความพิเศษและน่าสนใจเป็นคอนโด High Rise 40 ชั้น 802 Units ที่อยู่ในกลุ่ม HIGH CLASS แทรกตัวขึ้นท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกและเส้นทางคมนาคมที่ครบครันบนทำเลที่มีศักยภาพรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า สำนักงานขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วยร้านอาหาร ร้านค้าต่าง ให้เราใช้ชีวิตภายในเวิ้งนี้ได้อย่างครบถ้วน 

3. Life อโศก - พระราม9

Life อโศก - พระราม 9 เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการ คอนโดติดรถไฟฟ้า เพราะที่นี่อยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสถานีพระราม 9 เพียง 300 เมตร เท่านั้นออกแบบห้องให้มีลักษณะ Interlocked Layout Plan โดยมีข้อดีคือกว้างขวางมีมิติดูโปร่งและได้รับแสงธรรมชาติพร้อมความหลากหลายที่รองรับ life style ที่แตกต่างและจัดเต็มเรื่อง Facilities อยู่ในกลุ่ม segment HIGH CLASS เป็นคอนโด High Rise 2 อาคาร 2,248 ยูนิตภายใต้การสร้างสรรค์และพัฒนาของบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) 

4. The Address อโศก

The Address อโศกคือความสร้างสรรค์ด้านที่พักอาศัยอีกแห่งของ AP จัดว่าอยู่ในระดับ HIGH CLASS คอนโด High Rise 44 ชั้น 1 อาคาร 574 ยูนิต มีการออกแบบส่วนกลางขนาดใหญ่โดยวางน้ำตกไว้ที่ Lobby สร้างความประทับใจให้กับลูกบ้านและผู้มาเยือนได้เป็นอย่างดี The Address อโศกอยู่ในทำเลของ คอนโดติดรถไฟฟ้า ใกล้ขนส่งมวลชนทำให้ได้รับความสะดวกในเรื่องการเดินทางหากวางแผนเรื่องลงทุนเพื่ออนาคตหรือซื้อเพื่อ ขายคอนโดกรุงเทพมือสอง ก็จะเป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจเพราะทำเลตรงนี้มีแนวโน้มในการพัฒนาเพิ่มขึ้นศักยภาพด้านต่าง จะหลั่งไหลให้เกิดมูลค่าเพิ่มที่มองเห็นได้ในอนาคต 

หากยังไม่รู้จะขายคอนโดที่ไหนก็ให้มาขายคอนโด ซื้อคอนโดกับ Plus property เราคือตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์รับฝากขายปล่อยเช่าและการซื้อขายคอนโดมือสองครบทุกขั้นตอนพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยด้วยทีมงานระดับคุณภาพหากสนใจอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมของโครงการคอนโดสามารถโทรติดต่อขอคำปรึกษาได้ที่ 026887555 หรือ ดูที่ https://www.bkkcitismart.com/ซื้อ/คอนโด

 

 

ที่มาข้อมูล

 


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    21 ก.พ. 64

:    unyana

:    unyana.mah@gmail.com

:   

: