บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,671 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






ให้เช่าคอนโดราคาถูก เฟอร์นิเจอร์แต่งครบ พร้อมเข้าอยู่ได้เลย



ข้อมูลการประกาศ


:53789

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:10 มี.ค. 64  17:10น.

:ไม่ระบุราคา

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


ให้เช่าคอนโดราคาถูก เฟอร์นิเจอร์แต่งครบ พร้อมเข้าอยู่ได้เลย
            หากคุณกำลังมองหาคอนโดกรุงเทพที่พรั่งพร้อมแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญใกล้เคียง เขตราชเทวีเป็นโซนพักอาศัยชั้นดีที่น่าอยู่มาก หนึ่งในนั้นคือโครงการ “เดอะ ไลน์ ราชเทวี” (The Line Ratchathewi) คอนโดมิเนียมดีไซน์หรูจากแสนสิริตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในแง่การอยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ ส่วนกลางจัดเต็มพื้นที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
สนนราคาเริ่มต้น 8.59 ล้านบาท มองในแง่การลงทุนแม้ว่าราคาค่อนข้างสูงแต่เป็นไปตามมาตรฐานของคอนโดฟังก์ชันดีโซนใจกลางเมือง ราคานี้จึงจัดว่าดีสุดคุ้ม มีโอกาสเพิ่มมูลค่าให้กับเจ้าของไม่ว่าจะซื้อคอนโดมิเนียมอยู่เอง ขายคอนโดมือสอง (เพิ่มเติมที่ : https://www.bkkcitismart.com/ซื้อ/คอนโด) หรือให้เช่าคอนโดในด้านการเดินทางนับว่ารวดเร็วคล่องตัวมาก สถานที่ตั้งอยู่ติดถนนเพชรบุรีใกล้ทางด่วนศรีรัชและทางด่วนเฉลิมมหานคร ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวีประมาณ 220 ม. และไม่ไกลจากแอร์พอร์ตลิงก์พญาไท
ลักษณะของคอนโดราชเทวีเป็นอาคารคอนโดมิเนียมสูง 38 ชั้น ห้องพักอาศัยพร้อมอยู่ขนาดประมาณ 28-120 ตร.ม. มีทั้งหมด 231 ยูนิต ดีไซน์ห้องชุดหลายรูปแบบทั้งห้องพัก 1-3 ห้องนอน, สตูดิโอ, ดูเพล็กซ์, เพนท์เฮ้าส์ รองรับตั้งแต่นักเรียนนักศึกษาไปจนถึงครอบครัวขนาดใหญ่ มองจากภายนอกเห็นโครงสร้างสถาปัตยกรรมดีไซน์ทันสมัยมีระดับ ภายในตกแต่งหรูระดับพรีเมียมพรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทำให้ชีวิตประจำวันสะดวกสบายขึ้น ลอบบี้ส่วนกลางตกแต่งหรูหราด้วยผนังหินอ่อนจากอิตาลี โคมไฟแชนเดอเลียร์สุดหรู สวนหย่อมลอยฟ้าไม่เพียงเป็นพื้นที่สีเขียวแต่ยังติดตั้งแผงเก็บพลังงานแสงอาทิตย์มิตรกับธรรมชาติใช้ชาร์จแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนได้สบาย
นอกจากนี้โครงการคอนโดมือสอง (เพิ่มเติมที่ : https://www.bkkcitismart.com/ซื้อ/คอนโด) พร้อมอยู่ยังจัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีพื้นที่สันทนาการ, สระว่ายน้ำ, โรงภาพยนตร์ริมสระ, ฟิตเนส,จากุชชี่, ห้องสมุดพร้อมมุม Co-Working Space,  บริการฟรี Wifi บริเวณส่วนกลาง,ที่จอดรถพร้อมสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าและระบบกล้องวงจรปิดพร้อมเจ้าหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง
เปรียบเทียบกับคอนโดกรุงเทพย่านอื่น ๆ โซนราชเทวีเป็นทำเลศักยภาพสูงใจกลางเมืองใกล้สถานีรถไฟฟ้าและแอร์พอร์ตลิงก์เชื่อมต่อสู่พื้นที่ชั้นในของกรุงเทพฯ รวมทั้งย่านชอปปิ้งบริเวณสยามสแควร์, ปทุมวันและราชประสงค์ ง่ายต่อการสัมผัสความมีชีวิตชีวาของย่านใจกลางเมืองที่คึกคักทั้งกลางวันและกลางคืน ตลอดจนการเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิสะดวกรวดเร็ว คอนโดราชเทวีแวดล้อมด้วยศูนย์การค้าใหญ่ โรงเรียนและมหาวิทยาลัยชั้นนำและโรงพยาบาล จึงเป็นธรรมดาที่ ความสนใจและต้องการคอนโดย่านราชเทวีมีสูงมาก การ ใคร ๆ ก็สนใจไม่ว่าจะซื้ออยู่เองหรือขายต่อก็ได้ราคาดี
คอนโดมิเนียมชั้นดีราคาสุดคุ้ม อาคารสูงดีไซน์หรูมีความเป็นส่วนตัวสูงและปลอดภัย นับว่าตอบโจทย์ คอนโดพร้อมอยู่สำหรับครอบครัวยุคใหม่ พนักงานออฟฟิศ ตลอดจนนักเรียนนักศึกษาอย่างสมบูรณ์แบบ หากสนใจขายคอนโดมือสองติดต่อได้ที่ Bkkcitismart อาจจะปล่อยให้เช่าคอนโดราคาถูกเป็นรายได้เสริมหรือนักลงทุนซื้อไว้ขายต่อ มีโอกาสเก็งกำไรง่ายสร้างผลตอบแทนสูง
 
ที่มาข้อมูล
  • www.sansiri.com/condominium/theline_ratchathewi/th/


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    10 มี.ค. 64

:    mint

:    mints.ath@gmail.com

:   

: