บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,670 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






ให้เช่าคอนโดราคาถูก คุ้มค่า มากกว่าที่คิด



ข้อมูลการประกาศ


:53827

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:13 มี.ค. 64  23:34น.

:ไม่ระบุราคา

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


ให้เช่าคอนโดราคาถูก คุ้มค่า มากกว่าที่คิด
 
         หากพูดถึงแหล่ง ให้เช่าคอนโดราคาถูก ในกรุงเทพฯ แล้ว หลายคนมักพูดเป็นเสียงเดียวกันหาไม่ได้ง่าย ๆ เลย เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯ นับวันจะยิ่งแพงขึ้นเรื่อย ๆ ยิ่งเป็นคอนโดทำเลดีเดินทางสะดวกด้วยแล้วละก็ เตรียมเงินค่าเช่าหลักครึ่งแสนต่อเดือนไว้ได้เลย  ดังนั้น เพื่อให้ทุกคนมีตัวเลือก คอนโดกรุงเทพ กันมากขึ้น วันนี้เราจะมาแนะนำ ไอดีโอ คิว สยาม-ราชเทวี คอนโดราชเทวี เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าและใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำมากมาย เหมาะกับชีวิตคนกรุงในราคาที่ใครก็เอื้อมถึง
            ไอดีโอ คิว สยาม-ราชเทวี เป็น คอนโดราชเทวี ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรี ใจกลางย่านราชเวที เดินทางสะดวกเพราะอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีราชเวทีเพียงแค่ 390 เมตร และห่างจากแยกประตูน้ำเพียง 700 เมตร สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำอย่าง เซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน, สยามดิสคัพเวอร์รี่, คิงส์พาวเวอร์ รางน้ำ, เซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า (ราชดำริ), อิเซตัน ฯลฯ ด้วยรถไฟฟ้าได้อย่างง่ายดาย แถมยังใกล้กับ ARL สถานีมักกะสัน สามารถเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างสะดวก เรียกว่าใครที่บินไปต่างประเทศบ่อย ๆ หายห่วงเรื่องรถติดไปขึ้นเครื่องไม่ทันไปได้เลย นอกจากนี้ บริเวณโดยรอบยังมี โรงเรียน มหาวิทยาลัย และโรงพยาบาล หลายแหล่ง เช่น โรงเรียนวัดปทุมวนาราม, โรงเรียนสาธิตมัธยมสถาบันราชภัฏเพชรบุรีวิทยาลงกรณ์, โรงเรียนสาธิตมัธยมสถาบันราช , สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน, โรงพยาบาลพญาไท 1, โรงพยาบาลเดชา ฯลฯ
            สำหรับ ไอดีโอ คิว สยาม-ราชเทวี ถือเป็นโครงการ คอนโดพร้อมอยู่ แบบ High Rise สูง 36 ชั้น จำนวน 552 ยูนิต มีห้องให้เลือกเช่าหลายแบบ ทั้ง 1 และ 2 ห้องนอน ตั้งแต่ขนาด 29 – 69 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, ห้องรับแขก และระบบรักษาความปลอดภัยตลาด 24 ชั่วโมง  โดยห้องที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ได้แก่ ห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 30 ตารางเมตร ราคาเช่าที่ 20,000 บาทต่อเดือน หรือหากใครต้องการพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นอีกหน่อยก็ยังมีห้อง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 35 ตารางเมตร ที่ราคาเช่า 25,000 บาทต่อเดือน ให้เลือกเช่าเช่นกัน แต่สำหรับใครที่อยู่กันเป็นครอบครัวแล้วต้องการพื้นที่กว้างกว่านี้ เราก็มีห้อง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 69 ตารางเมตร ที่ราคาเช่า 60,000 บาท เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก
            เรียกได้ว่า ไอดีโอ คิว สยาม-ราชเทวี ถือเป็น คอนโดกรุงเทพ หนึ่งในตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดสำหรับคนที่กำลังมองหาแหล่ง ให้เช่าคอนโดราคาถูกใจกลางเมือง เหมาะสำหรับคนทำงานและนักศึกษาที่ต้องการที่พักใกล้กับรถไฟฟ้า BTS, MRT และ ARLซึ่งจะช่วยให้สามารถหลีกเลี่ยงปัญหาการจราจรที่ติดขัดได้แบบสบาย ๆ แถมยังใกล้แห่งช้อปปิ้งชั้นนำมากมายอีกด้วย หากใครสนใจ คอนโดพร้อมอยู่ แห่งนี้ก็สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bkkcitismart.comหรือหากสนใจขายหากสนใจ ประกาศขายคอนโดมือสองติดต่อได้ที่ Bkkcitismart โทร. 02-661-8999  
 
 
 
 


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    13 มี.ค. 64

:    unyana

:    unyana.mah@gmail.com

:   

: