บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,661 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






รีวิวบ้านสวยบนทำเลคุณภาพย่านราชพฤกษ์จากแสนสิริ



ข้อมูลการประกาศ


:53915

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:22 มี.ค. 64  21:08น.

:ไม่ระบุราคา

:กรุงเทพมหานคร

:เขตดอนเมือง

:ตลาดบางเขน

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


ในช่วง 3 - 4 ปีที่ผ่านมาย่านถนนราชพฤกษ์ – พระราม 5 ได้ขึ้นแท่นเป็นทำเลยอดนิยมสำหรับโครงการที่พักอาศัย โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ซึ่งมีค่ายอสังหาริมทรัพย์ได้เปิดตัวโครงการเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์จากแสนสิริโดยมีโครงการบ้านจัดสรรที่น่าสนใจมาก ๆ ในย่านนี้ได้แก่  
 
สิริ เพลส ราชพฤกษ์ พระราม 5  เป็นโครงการบ้านราชพฤกษ์ที่น่าสนใจในรูปแบบของ ทาวน์โฮมพร้อมอยู่  บนทำเลศักยภาพบนถนนโยธาธิการ อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี โดย townhome 2 ชั้น โครงการนี้ได้รับการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เน้นพื้นที่ใช้สอยสำหรับการทำกิจกรรมร่วมกันของสมาชิกในครอบครัว รวมทั้งมีพื้นที่ส่วนตัวสำหรับการสร้างPassion ตามไลฟ์สไตล์ที่โปรดปรานของตัวเองในรูปแบบของห้องอเนกประสงค์บริเวณชั้นล่างของ ทาวน์โฮม  ทุกยูนิตในโครงการนี้ ซึ่งสามารถดัดแปลงใช้ประโยชน์ได้อย่างหลากหลาย อาทิ เป็นห้องดูหนัง - ฟังเพลง ห้องทำงานหรือห้องนั่งเล่น พร้อมกันนี้ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์โครงการสิริ เพลส ก็ยังเพิ่มความโดดเด่นที่ห้องนอนใหญ่ซึ่งมีเพดานสูงทำให้เกิดความปลอดโปร่งมากกว่าบ้านแบบ townhouse ทั่วไป มีการออกแบบ “ช่องแสงธรรมชาติ” ที่บริเวณบันไดเพื่อให้มีแสงสว่างธรรมชาติส่องเข้ามาถึงบ้านได้โดยไม่ต้องเปิดไฟฟ้า ที่สำคัญ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ โครงการนี้ยังนำนวัตกรรมทันสมัยมาผสมผสานเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้พักอาศัยไม่ว่าจะเป็น Sansiri Home Service Application สำหรับจัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับ บ้าน ได้ด้วยปลายนิ้ว สำหรับพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางใน โครงการบ้าน  สิริ เพลสแห่งนี้ได้ถูกจัดไว้อย่างลงตัว สวยงามและร่มรื่นเป็นธรรมชาติตามคอนเซ็ปต์ Green Living Space ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ โครงการนี้มีแบบ บ้านทาวน์โฮม  ให้เลือก 3 สไตล์ ด้วยขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 93 - 128 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.89 ล้านบาทเท่านั้น
 
เศรษฐสิริ พระราม 5 เป็นบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564  จากค่ายแสนสิริ ที่ออกแบบในสไตล์ Modern Classic สง่างามบนทำเลใจกลางย่านพระราม 5 ห่างจากจุดเชื่อมต่อจตุจักร – บางซื่อ เพียงแค่ 20 นาทีเท่านั้น บ้านพระราม 5 โครงการนี้รายล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ครบครัน ทั้งห้างเดอะวอล์ค เดอะคริสตัลและเซ็นทรัลฯ ปิ่นเกล้า ใกล้กับโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ประชาชื่นและโรงพยาบาลยันฮี ทำให้อุ่นใจยามเจ็บไข้ได้ป่วย สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางของบ้านพระราม 5 โครงการเศรษฐสิริถือว่าจัดเตรียมไว้สำหรับการพักผ่อนทุกสไตล์ ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนส่วนกลาง Co - Working Space และลานวิ่ง ส่วนพื้นที่ภายในบ้านใหม่แต่ละยูนิตได้รับการออกแบบอย่างลงตัวสำหรับการใช้ประโยชน์ตามสไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมนำนวัตกรรมทันสมัยมาใช้เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ทั้งนวัตกรรมบ้านเย็น ระบบ Home Security และนวัตกรรมผู้สูงอายุ (Elder Care) เป็นต้น โดยมีแบบบ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น ให้เลือก 6 สไตล์ ทั้งที่เป็นแบบ 4 และ 5 ห้องนอน บนขนาดพื้นที่ 200 - 454 ตารางเมตร โดยราคาของบ้านพระราม 5 โครงการนี้อยู่ที่ 10 - 25 ล้านบาท
 
 
นอกจากบ้านราชพฤกษ์จากแสนสิริทั้ง  2 โครงการนี้แล้วยังสามารถเลือกชมโครงการบ้านใหม่ 2564  จากค่ายแสนสิริในโซนพื้นที่ราชพฤกษ์ - พระราม 5 อีกหลายโครงการได้ที่https://www.sansiri.com/location/ratchaphruek


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    22 มี.ค. 64

:    unyana

:    unyana.mah@gmail.com

:   

: