บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,670 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






พาชมบ้านใหม่ย่านปทุมธานี มีงบปานกลางก็ซื้อบ้านได้



ข้อมูลการประกาศ


:54046

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:6 เม.ย. 64  23:48น.

:ไม่ระบุราคา

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


หลายคนกำลังมองหาบ้านใหม่ บ้านที่เป็นศูนย์รวมความสุขของสมาชิกทุกคนในครอบครัว การซื้อบ้านว่าถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับหลาย ๆ ครอบครัว โดยเฉพาะโครงการบ้านที่ตั้งอยู่ใกล้เมืองหรืออยู่ในกรุงเทพฯ  เพราะว่าบ้านจัดสรรเหล่านั้นมีราคาที่ค่อนข้างสูง เมื่อเทียบกับความสามารถในการผ่อนกับธนาคาร วันนี้เราจึงได้ไปรวบรวมโครงการบ้านปทุมธานีที่มีงบประมาณไม่สูงไปจนถึงระดับงบประมาณกลาง ๆ ทั้งที่เป็นโครงการบ้านเดี่ยวปทุมธานีโครงการบ้านใหม่ปทุมธานี และโครงการทาวน์โฮม บ้านปทุมที่มีความโดดเด่นมากที่สุดในโซนของเหล่าบ้านปทุมธานี ลองมาดูกันว่าโครงการบ้านที่ว่านี้ จะโดดเด่นในเรื่องไหนกันบ้าง
1.     สิริ เพลส รังสิต บ้านปทุมแบบบ้านทาวน์โฮม 4 ห้องนอน สไตล์โมเดิร์นลอฟท์
            เอาใจคนที่อยากมีบ้านแบบทาวน์เฮ้าส์หรือทาวน์โฮมกันหน่อยกับโครงการบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ สิริ เพลส รังสิต โครงการบ้านที่ใคร ๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 – 3 ล้านบาท มีแบบบ้าน 2 แบบ คือ
·      แบบที่เป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 93 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก มีส่วนแยกรับประทานอาหาร พร้อมที่จอดรถ 1 คัน ขนาดด้านหน้าทาวน์เฮ้าส์กว้าง 5.2 เมตร
·      แบบที่เป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 133 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก มีส่วนแยกรับประทานอาหาร พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ขนาดด้านหน้าทาวน์เฮ้าส์กว้าง 5.7 เมตร
ทำเลที่ตั้งโครงการอยู่ในทำเลที่ดี ใกล้ทางด่วนเพียง 1.5 กม. เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งชุมชน ห้างสรรพสินค้า และสถานศึกษาชื่อดังหลายแห่ง
1.     คณาสิริ วงแหวน-ลำลูกกา โครงการบ้านจัดสรร บ้านเดี่ยวปทุมธานีงบไม่เกิน 5 ล้าน
 
            คณาสิริ วงแหวน-ลำลูกกาโครงการบ้านเดี่ยวปทุม เปิดเฟสใหม่พร้อมเข้าอยู่โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 7 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 127 – 160 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 3.69 ล้านบาท ถือว่าเป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ราคาใกล้เคียงกับ townhouse เป็นอย่างมาก หากใครที่กำลังมองหาบ้านปทุมธานีโครงการบ้านคณาสิริ วงแหวน-ลำลูกกา บ้านเดี่ยวแถวปทุมธานีแห่งนี้ถือว่าน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ราคาสูงสุดไม่เกิน 5 ล้านบาท ถือว่าเป็นราคาบ้านเดี่ยวที่มนุษย์เงินเดือนสามารถเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก
 
 
            โครงการบ้านคณาสิริ วงแหวน-ลำลูกกา เน้นการออกแบบที่เรียบง่าย เลือกใช้สีบ้านในโทนสีที่เป็นผลผลิตจากธรรมชาติเช่น สีทุ่งหญ้า สีรวงข้าวและสีของหมาก มาเป็นสีของตัวบ้าน มี 3 – 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก แบ่งส่วนใช้เป็นที่รับประทานอาหาร พร้อมที่จอดรถ 2 คัน การเดินทางสะดวก อยู่ติดกับถนนคู่ขนานวงแหวนกาญจนาภิเษก เชื่อมต่อกับถนนหลายสาย เช่น ถนนลำลูกกา ถนนรังสิต ใกล้แห่งชุมชน ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานศึกษาชื่อดังหลายแห่ง
2.     อณาสิริ ความพอดีที่ลงตัว บ้านใหม่ปทุมธานี กรุงเทพฯ-ปทุมธานี
            อณาสิริ โครงการบ้านแฝดและบ้านเดี่ยวปทุมที่ตั้งอยู่ใกล้กับทางเข้าสนามกอล์ฟชวนชื่นฟรอร่าวิลล์ มีแบบบ้านทั้งหมด 4 แบบให้เลือก ขนาดพื้นที่เริ่มต้นที่ 138 – 180 ตร.ม. มี 3-4 ห้องนอน 3-4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว และ 1 ห้องอเนกประสงค์ ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร พร้อมที่จอดรถ 2-3 คัน ราคาเพิ่มต้นที่ 4.59 – 6 ล้านบาท 
            การเดินทางสะดวก ใกล้กับถนนสายหลักหลายสาย เช่น ถนนแจ้งวัฒนะ ถนนศรีสมาน ถนนติวานนท์ ถนนราชพฤกษ์ ถนน345 ถนนกรุงเทพ-ปทุม ถนนกาญจนาภิเษก และถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทอง ใกล้กับทางด่วนศรีรัช ทางด่วนอุดรรัถยา ใกล้แหล่งชุมชน ตลาด สนามบินดอนเมือง โรงพยาบาล สถานศึกษาและสถานที่ราชการหลายแห่ง
            อณาสิริ โครงการบ้านใหม่ปทุมธานีที่แวดล้อมไปด้วยบรรยากาศที่ดีจากสิ่งแวดล้อมใกล้สนามกอล์ฟ บ้านที่ลงตัวในกับทุกขนาดของครอบครัว มีพื้นที่ข้างบ้านให้คุณได้ปลูกผักสวนครัว ออกแบบให้บ้านได้มีพื้นที่เชื่อมต่อกันเพื่อให้สมาชิกของครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกจากพื้นที่ส่วนกลางอย่างครบครัน ปัจจุบันโครงการบ้านปทุมอณาสิริ ก่อสร้างเสร็จแล้วบางส่วน และมีกำหนดการแล้วเสร็จทั้งโครงการในปี 2565 ใครที่สนใจสามารถสอบถามโปรโมชันระหว่างดำเนินการก่อสร้างได้ที่ 1685 โครงการบ้านดี ๆ จากแสนสิริ
            สำหรับผู้ที่สนใจกำลังมองหาบ้านจัดสรรจากแสนสิริเพื่อสร้างครอบครัวใหม่ หรือขยับขยายบ้านใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม ทั้ง 3 โครงการนี้มีความน่าสนใจอย่างยิ่ง ซึ่งมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป ท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดโครงการ พร้อมรับโปรโมชันดี ๆ จากแสนสิริได้ที่ โทร 1685 ทุกวัน เวลา 9.00 – 18.00 น.


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    6 เม.ย. 64

:    unyana

:    unyana.mah@gmail.com

:   

: