บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,670 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






จองด่วนวันนี้ รับส่วนลดทันที 5 % ที่โรงแรมวรบุรี เดอะริทซ์ พัทยา



ข้อมูลการประกาศ


:9622

:ขาย

:โรงแรม

:21 พ.ย. 57  14:59น.

:2,100 บาท ราคาขาย

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:00

:00งาน 00ตารางวา

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


โรงแรมวรบุรีเดอะริทซ์ พัทยา เป็นโรงแรมหรูระดับ 4ดาวแห่งใหม่ล่าสุดในเครือโรงแรมวรบุรี ตั้งอยู่ในพัทยากลางอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ด้วยระยะเวลาขับรถเพียง 2ชั่วโมง เน้นการนำเสนอห้องพักในไสตล์ที่ทันสมัยหรูหราพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี สะดวกสบายและการบริการที่ยอดเยี่ยม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการมาพักผ่อน

วรบุรี เดอะ ริทซ์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่แถวเซ็นทรัลพัทยา พัทยา ใกล้กับอัลคาซาร์คาบาเรต์ คิงเพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี มอลล์ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับ โรงละครมายากลทักซิโด้ และ โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียลทางโรงแรมมีบริการรับส่งสำหรับผู้เข้าพัก ซึ่งรวมถึงรถรับส่งชายหาด และรถรับส่งศูนย์การค้า โดยจะมีการคิดค่าบริการเพิ่มเติม ที่จอดรถของผู้เข้าพัก ให้บริการฟรี และมีจำนวนจำกัด ให้บริการตามลำดับก่อนหลัง

ห้องพักประกอบด้วยการตกแต่งภายในที่กว้างขวาง ทันสมัยด้วยชุดเครื่องนอนคุณภาพ เฟอร์นิเจอร์ ทีวีจอแบนขนาด 32นิ้วพร้อมช่องเคเบิล และมินิบาร์ อีกทั้งยังมีห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องอาหารและเครื่องดื่มไว้คอยให้บริการลูกค้าอีกด้วย ห้องพักเปิดออกสู่ระเบียง ห้องพักปรับอากาศจำนวน 275 ห้องที่ วรบุรี เดอะ ริทซ์ รีสอร์ท แอนด์ สปา มีตู้นิรภัย และเสื้อคลุมอาบน้ำ ผู้เข้าพักสามารถอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงในห้องพักได้ ทีวีจอแบน 32 นิ้ว มีช่องรายการเคเบิล ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน พร้อมฝักบัวสายฝน, ไดร์เป่าผม, รองเท้าสวมภายในห้อง และของใช้ในห้องน้ำฟรี มีตู้เย็นและน้ำดื่มบรรจุขวดฟรีให้บริการในห้องพัก มีบริการทำความสะอาดทุกวัน

พิเศษ สำหรับลูกค้าที่ทำการจองผ่านหน้าเว็บไซค์   http://www.hotelworaburi.com/pattaya/woraburi-theritz/   เท่านั้นรับส่วนลดเพิ่มทันทีอีก 5 %เพียงแค่ใส่ โค๊ด  wrdisc5  ในหน้าการจอง

            *ใบเสร็จค่าห้องพักของทางโรงแรม สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ ตามนโยบายรัฐบาล *

สนใจสอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่พักได้ที่  คุณน้อง 08-2554-7104 , 08-3842-6043 , 085-833-7883  เว็บไซต์ : http://www.hotelworaburi.com  

อีเมลล์ :  admin@hotelsawasdee.com ,  Facebook.com/Woraburihotels,  Skype :  trainee.hotelsawasdee


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    21 พ.ย. 57

:    คุณน้อง -

:    admin@hotelsawasdee.com

:    0825547104

:    nongdirect