บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,660 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






ทาวน์โฮม บางใหญ่...ทางเลือกใหม่สำหรับผู้รักบ้าน



ข้อมูลการประกาศ


:16266

:ขาย

:ทาวเฮ้าท์

:21 ธ.ค. 58  17:17น.

:2,690,000 บาท ราคาขาย

:นนทบุรี

:บางใหญ่

:บางใหญ่

:lat : 13.868551lng : 100.404091

:

:18ตารางวา

:89 ตารางเมตร

:2 ห้อง

:3 ห้อง

:1 ห้อง

:2 ชั้น

:ไม่ระบุ

:1 คัน


รายละเอียดเพิ่มเติม


ทาวน์โฮม บางใหญ่...ทางเลือกใหม่สำหรับผู้รักบ้าน  
 
                หากเอ่ยถึงที่อยู่อาศัยอย่างบ้านทาวน์โฮมในปัจจุบันนี้ล่ะก็ เรียกว่ามีผู้คนหันมาให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวนะคะ เนื่องจากทาวน์โฮมนั้นเป็นโครงการบ้านใหม่ที่เหมาะสำหรับครอบครัวเล็กๆ ที่เป็นบ้านสไตล์บ้านทาวน์เฮ้าส์ที่มีความสวยงามเหมือนบ้านเดี่ยว แต่ราคาถูกกว่า ซึ่งก็มีให้เลือกกันมากมายหลากหลายโครงการเลยทีเดียวนะคะ
 
                อย่างเช่น ทาวน์โฮมภายใต้การบริหารงานของบริษัท แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ก็เป็นโครงการบ้านที่หลายๆ คนให้ความสนใจและไว้วางใจในการเลือกซื้อบ้านของทางบริษัทนี้เป็นอย่างมาก โดยมีโครงการผุดขึ้นมาอย่างมากมายหลากหลายโครงการบ้านที่ล้วนแต่น่าสนใจและได้รับความสนใจเป็นอย่างมากค่ะจากผู้ซื้อทั้งหลาย โดยทาวน์โฮมบางใหญ่ ก็ได้มีโครงการใหม่ๆ เกิดขึ้นอย่างเช่น โครงการทาวน์โฮม อินดี้ บางใหญ่ เรียกว่าเป็นโครงการที่ 4แล้วก็ว่าได้นะคะสำหรับแลนด์แอนด์เฮ้าส์
               
                เจาะลึกทาวน์โฮม บางใหญ่ ในโครงการบ้านทาวน์โฮม อินดี้ บางใหญ่
 
                สำหรับทาวน์โฮม บางใหญ่ ในโครงการบ้านทาวน์โฮม อินดี้ บางใหญ่ นั้นมีพื้นที่ของโครงการอยู่ที่ 27.5ไร่ จำนวน 300ยูนิต โดยมีพื้นที่สำหรับใช้สอยเริ่มต้นที่ 89ตารางเมตร บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 18ตารางวา เป็นทาวน์โฮม 2ชั้น แบ่งออกเป็น 2ห้องนอน มาพร้อม 3ห้องน้ำ และทาวน์โฮมแต่ละหลังนั้นต่างก็โอบล้อมไปด้วยดอกไม้มากมายหลากหลายสายพันธุ์สไตล์สวนแบบอังกฤษ ที่มีสนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.5ล้านบาทค่ะ
 
                ซึ่งทาวน์โฮม บางใหญ่ ในโครงการบ้านทาวน์โฮม อินดี้ บางใหญ่ นั้นตั้งอยู่บนเส้นทางที่เชื่อมต่อได้กับทุกการเดินทางกับถนนกาญจนาภิเษก และถนนรัตนาธิเบศร์ ฯลฯ ที่เรียกว่าเป็นเส้นทางที่สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวกค่ะ โดยตัวทาวน์โฮมนั้นจะตั้งอยู่บนถนนโยธาธิการ จ.นนทบุรี ค่ะ
 
                นอกจากนี้ ทาวน์โฮม บางใหญ่ ในโครงการบ้านทาวน์โฮม อินดี้ บางใหญ่ ยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า, ห้างสรรพสินค้า, โรงพยาบาล, โรงเรียน และตลาดอีกด้วยค่ะ เรียกว่าอำนวยความสะดวกรอบข้างอย่างครบครันเลยทีเดียวค่ะ 
 
                ส่วนในเรื่องของแบบบ้านนั้น สำหรับทาวน์โฮม บางใหญ่ ในโครงการบ้านทาวน์โฮม อินดี้ บางใหญ่ ก็มีแบบบ้านให้เลือกเพียงแค่หนึ่งแบบเท่านั้นค่ะ โดยจะแบ่งออกเป็น 2ห้องนอน 3ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถให้อีก 1คัน บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 89ตารางเมตร และที่ดิน 18ตารางวา
 
                เราเริ่มมาสำรวจกันที่ตัวบ้านของทาวน์โฮม บางใหญ่ ในโครงการบ้านทาวน์โฮม อินดี้ บางใหญ่ กับชั้นล่างกันก่อนดีกว่าค่ะ โดยในชั้นล่างนี้จะมีโซนห้องรับแขกอยู่บริเวณหน้าบ้าน ส่วนตัวบันไดสำหรับขึ้นด้านบนจะอยู่ตรงโซนด้านหลังบ้านซึ่งติดกับพื้นที่ของครัว รวมทั้งมีห้องน้ำ 1ห้อง อยู่ติดกับห้องครัวเลยค่ะ โดยเป็นห้องครัวแบบเปิด พร้อมพื้นที่สำหรับนั่งรับประทานอาหารกัน รวมทั้งพื้นที่ซักล้าง และตากผ้าด้านนอก ตลอดจนที่จอดรถอยู่ติกับพื้นที่สีเขียวหน้าบ้าน ส่วนด้านบนชั้น 2นั้นจะมีห้องนอน 2ห้อง โดยในส่วนของห้องนอนใหญ่จะอยู่ทางโซนหน้าบ้าน พร้อมห้องน้ำ 2ห้อง ส่วนห้องนอนเล็กจะอยู่ทางด้านหลังของตัวบ้านพร้อมห้องน้ำในตัวด้วยค่ะ
 
                พร้อมกันนี้บรรยากาศของพื้นที่รอบๆ โครงการ และส่วนกลางนั้นเรียกได้ว่ากว้างขวางและสวยงามมากๆ เลยค่ะ สไตล์ลอนดอนเมืองผู้ดี และนอกจากจะมาในสไตล์สวนอังกฤษแล้ว ยังมีสระว่ายน้ำ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีด้วยกล้อง cctv พร้อม รปภ. รักษาความปลอดภัยตลอด 24ชั่วโมงเลยทีเดียว ให้บริการในระบบ key card access ตลอดจนคลับเฮ้าส์, ฟิตเนส และมุมสำหรับพักผ่อนพร้อมฟรี wi-fi อีกด้วยค่ะ เรียกว่ามาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยทีเดียวนะคะ สำหรับส่วนกลางของทางทาวน์โฮม บางใหญ่ ในโครงการบ้านทาวน์โฮม อินดี้ บางใหญ่
 
                สรุปแล้วก็คือ เป็นโครงการที่มีจุดเด่นแบบเชื่อมต่อกับชีวิตคนเมืองอันทันสมัยด้วยใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วง พร้อมอาคารจอดรถที่ห่างไปเพียง 1.9กิโลเมตรเท่านั้น รวมทั้งใกล้กับแห่งช้อปปิ้ง และสถานที่สำคัญๆ ต่างๆ มากมาย ตลอดจนเส้นทางลัดด้วยถนนสายสำคัญต่างๆ พร้อมทั้งมีสไตล์สวนสาธารณะที่แปลกและแตกต่างมาในธีมแบบสวนอังกฤษ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอีกครบครัน เรียกได้ว่าเป็นทาวน์โฮมที่มาตอบโจทย์ให้แก่คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดีทีเดียวค่ะ
 
                ดังนั้น จะเห็นได้ว่าทางแลนด์แอนด์เฮ้าส์นั้นเป็นบริษัทที่ใส่ใจในคุณภาพตัวบ้านในทุกโครงการเป็นอย่างมาก เพราะทุกโครงการจะเป็นบ้านที่มีคุณภาพ ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยมากมาย รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของส่วนกลาง ที่เรียกว่าจัดมาเต็ม เพื่อให้ผู้ซื้อทุกคนได้รับสิ่งที่ดีที่สุดและประทับใจมากที่สุดนั่นเองค่ะ อย่างเช่นกับทาวน์โฮม บางใหญ่ ในโครงการบ้านทาวน์โฮม อินดี้ บางใหญ่ ก็เช่นเดียวกันค่ะ เป็นโครงการบ้านทาวน์โฮมของแลนด์แอนด์เฮ้าส์ที่ได้รับความสนใจและมีความแปลกที่มาพร้อมความแตกต่าง
 
                ซึ่งสำหรับผู้ที่สนใจกำลังมองหาบ้านทาวน์โฮมสักหลังไว้เป็นที่อยู่อาศัยและพักผ่อนแล้วล่ะก็ ทาวน์โฮม บางใหญ่ ในโครงการบ้านทาวน์โฮม อินดี้ บางใหญ่ ก็จัดเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียวนะคะ นับเป็นทางเลือกที่ดีค่ะ โดยหากใครที่สนใจก็ลองศึกษา หรือแวะเข้าไปเยี่ยมชมตัวบ้านพร้อมแบบบ้านกันได้ที่โครงการกันได้เลยค่ะ เพราะการเลือกซื้อบ้านสักหลังเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลาในการตัดสินใจเลือกซื้อ ไม่ต้องรีบร้อนนะคะ ลองศึกษาดูก่อนตัดสินใจเลือกซื้อแล้วคุณจะได้ทาวน์โฮมในแบบที่คุณต้องการค่ะ
 
รายละเอียดเพิ่มเติ่มโทร 1198 หรือ E-mail: DK@lh.co.th
 
http://www.lh.co.th/town_home/ID
 


รูปแผนที่



แผนที่ Google Map


 


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    21 ธ.ค. 58

:    manutcha manutcha

:    roachards@gmail.com

:    0815547896

:   


1. กำลังมองหาทำเลบางใหญ่อยู่พอดิบพอดีเลยคะ น่าสนใจมากๆ
4 ม.ค. 59 14:01  ip address: 223.27.236.2