บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,651 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่หรูหราที่สุดด้วยคอนโด 1 ห้องนอนที่สวยงามตั้งอยู่ในโครงการ Layan Green Park อันทรงเกียรติในภูเก็ต



ข้อมูลการประกาศ


:225346

:ขาย

:คอนโดมิเนียม

:9 พ.ค. 66  18:10น.

:7,491,000 บาท ราคาขาย

:ภูเก็ต

:ถลาง

:เชิงทะเล

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:-

:ไม่ระบุ

:45 ตารางเมตร

:1 ห้อง

:1 ห้อง

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


KWUID : 846853
สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่หรูหราที่สุดกับคอนโด 1 ห้องนอนที่สวยงามตั้งอยู่ในโครงการ Layan Green Park อันทรงเกียรติในภูเก็ต ยูนิตที่ออกแบบอย่างสวยงามนี้มี #วิวสระว่ายน้ำที่งดงาม มอบการพักผ่อนอันเงียบสงบท่ามกลางสภาพแวดล้อมเขตร้อนอันเขียวชอุ่ม
คอนโดกระจายอยู่ทั่วพื้นที่ 45 ตร.ม. ที่สะดวกสบาย มีห้องนั่งเล่นกว้างขวางและพื้นที่ครัวที่ผสมผสานความหรูหราเข้ากับประโยชน์ใช้สอยได้อย่างลงตัว ห้องนั่งเล่นที่ตกแต่งอย่างสวยงามมีแสงธรรมชาติส่องเข้ามาอย่างเต็มที่ ทำให้เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนและผ่อนคลายหลังจากวันอันยาวนาน ห้องครัวแบบเปิดโล่งเพียบพร้อมไปด้วยเครื่องใช้ที่ทันสมัยและการตกแต่งคุณภาพสูง ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหารมีความสุข
ห้องนอนกว้างขวางและสว่างสดใส มีแสงธรรมชาติส่องเข้ามาอย่างเต็มที่ และ #วิวสระว่ายน้ำที่สวยงาม เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนและฟื้นฟูร่างกายหลังจากวันที่วุ่นวาย เป็นสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามของลายัน
ห้องน้ำตกแต่งอย่างดี ตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพสูงและเครื่องตกแต่งที่ทันสมัย เหมาะสำหรับการแช่ตัวในอ่างอาบน้ำหรือผ่อนคลายขณะอาบน้ำ
อย่าพลาดโอกาสในการเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนสุดพิเศษของลายัน กรีนพาร์ค ผู้อยู่อาศัยในคอนโดแห่งนี้จะสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกมากมาย รวมถึงสระว่ายน้ำส่วนกลาง สวนสวย และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
คอนโดนี้ตั้งอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกในท้องถิ่น เช่น ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และร้านค้า ทำให้เข้าถึงทุกสิ่งที่ผู้อยู่อาศัยต้องการได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังอยู่ห่างจากชายหาดที่สวยงามที่สุดของภูเก็ตเพียงไม่กี่แห่ง เช่น หาดบางเทาและหาดลายัน
ลงทุนในคอนโดสุดหรูพร้อม #วิวสระว่ายน้ำที่สวยงามในสวนลายัน กรีนพาร์ค และเพลิดเพลินกับสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติ นัดชมวันนี้ก่อนจะสายเกินไป!
https://youtu.be/SEkktWK1r8s
MC : Phuket


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    9 พ.ค. 66

:    Keller Williams Thailand Keller Williams

:    kellerwilliamsthailand@gmail.com

:    0805625555

:    @kw-th