บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,660 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






The Line คอนโดจตุจักร - หมอชิต ตอบโจทย์คุณภาพชีวิตที่ดี



ข้อมูลการประกาศ


:50962

:ขาย

:คอนโดมิเนียม

:26 เม.ย. 63  22:43น.

:ไม่ระบุราคา

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


The Line คอนโดจตุจักร - หมอชิต ตอบโจทย์คุณภาพชีวิตที่ดี
 
            ในย่านจตุจักรนั้นถือว่าเป็นย่านที่เต็มไปด้วยคอนโดทำเลดี เดินทางสะดวกสบาย. และใกล้กับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย วันนี้เราจึงมีโครงการ The Line คอนโดจตุจักร- หมอชิต คุณภาพอัดแน่นจากเครือแสนสิริมานำเสนอให้ทุกคนได้รู้จักกัน
 
            คอนโดจตุจักร โครงการนี้ เป็นคอนโด high rise สูง 43 ชั้น มี 1 อาคาร และมียูนิตเพื่อพักอาศัย 841 ยูนิต มีห้องหลากหลายขนาดทั้งแบบ 1-3 ห้องนอน และแบบดูเพลกซ์ ซึ่งมีพื้นที่ประมาณ 25.25-105.75 ตร.ม. ภายในโครงการถูกออกแบบให้มีมุมที่เปิดรับวิวสวนได้อย่างเต็มที่ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาเพื่อการสร้างสังคมคุณภาพดีได้อย่างลงตัว เช่น สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ที่รองรับการทำกิจกรรมที่หลากหลาย ห้องสมุด ห้องเล่นเกมส์ ห้องดูหนัง ที่สามารถใช้เวลาว่างไปกับกิจกรรมที่ชอบได้อย่างสะดวก ห้องซักผ้า สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มีสระแยกสำหรับเด็กท่ามกลางวิวสีเขียวของสวนจตุจักร
 
มีห้องออกกำลังกายอุปกรณ์ทันสมัยครบครัน พื้นที่สำหรับเด็กที่ช่วยสร้างความสนุกและเสริมสร้างจินตนาการได้แบบไม่จำกัด และยังออกแบบพื้นที่วิ่งรอบโครงการระยะทางประมาณ 300 เมตรมาให้ด้วย ซึ่ง คอนโดกรุงเทพ นี้ ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธินใกล้กับสวนจตุจักร หากใครที่ต้องการบรรยากาศสีเขียวเต็มรูปแบบก็สามารถข้ามฝั่งไปเดินเล่น ชมธรรมชาติในสวนจตุจักรได้ โดยอยู่ห่างจาก BTS และ MRT ประมาณ 400 เมตร ทำให้ง่ายต่อการเดินทางอย่างมาก และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ได้หลากหลายไลฟ์สไตล์ เช่น ตลาดนัดสวนจตุจักร, ห้างสรรพสินค้ายูเนี่ยน มอลล์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล พหลโยธิน, สถาบันการบินพลเรือน และมหาวิทยาลัยเซนต์จอนห์น เป็นต้น
 
คอนโดกรุงเทพ โครงการนี้มีแนวโน้มศักยภาพของทำเลในอนาคตเพิ่มขึ้นตลอดเวลา เพราะอยู่ในจุดที่เชื่อมต่อรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT ได้อย่างสะดวกและสิ่งอำนวยความสะดวกครบ
target คนซื้อคอนโดโครงการนี้เป็นกลุ่มคนทำงานที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทาง ที่ใช้เวลาไม่นาน อยู่ใจกลางเมืองและได้บรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ ซึ่งถือเป็นทำเลศักยภาพที่เพิ่มมูลค่าให้กับคอนโดได้เป็นอย่างที่ เพราะยุคนี้คนเราต้องการสภาพแวดล้อมที่ดี อากาศดี ชุมชนแวดล้อมน่าอยู่และปลอดภัย
 
สำหรับผู้ที่มองหาคอนโดมือสองจากโครงการ The Line ก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.plus.co.thมีทั้งห้องที่ปล่อยขายและปล่อยให้เช่าแบบรายเดือนหลากหลายขนาด คุ้มค่าแก่การลงทุนอย่างแน่นอน หากซื้อไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ ก็รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องได้เปรียบอย่างแน่นอน สำหรับผู้ที่ต้องการขายคอนโดมือสองก็สามารถติดต่อได้ที่ plus property หรือ โทร 02 688 7555


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    26 เม.ย. 63

:    unyana

:    unyana.mah@gmail.com

:   

: