บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,660 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






รวม 3 คอนโดรัชดา ติดรถไฟฟ้า น่าลงทุน



ข้อมูลการประกาศ


:51127

:ขาย

:คอนโดมิเนียม

:1 มิ.ย. 63  23:09น.

:ไม่ระบุราคา

:กรุงเทพมหานคร

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


รวม 3 คอนโดรัชดา ติดรถไฟฟ้า น่าลงทุน
 
 “รัชดาภิเษก” เป็นถนนที่มีความเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจสูง ทำให้มีทั้งพนักงานและนักลงทุนมากมายอาศัยอยู่ในบริเวณนี้ด้วยจุดเด่นของทำเลที่ตั้งจึงเป็นการ เพิ่มมูลค่าให้กับคอนโด ได้ทั้งในปัจจุบันและระยะยาว
คอนโดรัชดาจึงเป็นที่พักอาศัยที่หลายคนอยากจับจองเนื่องจากเป็นที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนวัยทำงานยุคใหม่ได้ดีกว่า โดย target คนซื้อคอนโดบริเวณนี้ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มคนที่มีช่วงวัย 23 – 40 ปี ที่ทำงานอยู่ในบริเวณนี้ การลงทุนกับ คอนโดติดรถไฟฟ้า จึงเป็นการลงทุนที่สามารถปล่อยขายต่อหรือให้เช่าได้ดีแบบไม่ต้องคิดเยอะ ซึ่งคอนโดที่น่าสนใจและมี ศักยภาพของทำเลในอนาคต มี 3 คอนโด ดังนี้
 
1.     ไลฟ์ อโศก - พระราม 9 : คอนโดติดรถไฟฟ้า ในระยะไม่เกิน 1 กิโลเมตร ถึง 3 สถานี คือ BTS พระรามเก้า เพชรบุรี และ MRT มักกะสัน จับจ่ายใช้สอยสะดวกที่ห้างสรรพสินค้า 2 แห่ง คือ เทสโก้โลตัสและโรบินสัน เจ็บป่วยไม่ต้องกังวลเพราะคอนโดอยู่ใกล้โรงพยาบาลพระรามเก้า ความโดดเด่นของ คอนโดกรุงเทพ แห่งนี้ไม่ได้มีเพียงสถานที่สำคัญที่รายล้อมในระยะเดินได้เท่านั้นแต่ภายในคอนโดยังตกแต่งไว้อย่างหรูหราด้วยโทนสีดำและสีขาว (ลายหินอ่อน) มีพื้นที่ส่วนกลางหลายโซน เช่น ห้องประชุมส่วนตัว ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำและพื้นที่สีเขียวที่มีมุมนั่งพักผ่อนสบาย ๆ และยังมีชุดโต๊ะทานข้าวกลางแจ้งหลายแห่ง ขนาดห้องความกว้าง 25 ตารางเมตร จัดสรรพื้นที่ภายในห้องไว้อย่างชัดเจนมีความมินิมอล เรียบหรู ในราคาเพียง 2,880,000 บาท
 
2.   เมโทร สกาย คอนโดรัชดา ที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์หนุ่มสาวยุคใหม่ที่ทำงานในบริษัทชื่อดังหลายแห่งในย่านนี้ เดินทางสะดวกด้วยขนส่งสาธารณะอย่าง MRT สุทธิสารและห้วยขวาง ใกล้แหล่งช้อปปิ้งหลายแห่ง เช่น เซ็นทรัล ฟอร์จูน เทสโก้โลตัส เอสพลานาดและบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า การตกแต่งภายในคอนโดมีความเรียบหรูให้ความรู้สึกสบายตา ขนาดพื้นที่ห้อง 30 ตารางเมตร จัดสรรพื้นที่ให้สะดวกต่อการอยู่อาศัยภายในห้องใช้เฉดสีเอิร์ธโทน ในราคาเพียง 2,950,000 บาท มีสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ผู้พักอาศัย ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนสและสวนส่วนกลาง พร้อมดูแลความปลอดภัยของผู้พักอาศัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
 
3.   แอสปาย พระราม 9 เป็นหนึ่งใน คอนโดกรุงเทพ ที่น่าลงทุนมากเพราะรายล้อมด้วยสถานที่สำคัญมากมายถูกใจทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ทั้งห้างสรรพสินค้าชื่อดัง เช่น เซ็นทรัล ฟอร์จูน เทสโก้โลตัส เอสพลานาดและบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า เดินทางสะดวกด้วยสถานีรถไฟฟ้า 2 แห่ง คือ MRT พระรามเก้า เพชรบุรี และ Airport Link มักกะสัน ใกล้โรงพยาบาลพระรามเก้า มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตรใกล้ร้านอาหารชื่อดังหลายสไตล์ทั้งไทย ญี่ปุ่นและยุโรป ขนาดห้อง 33 ตารางเมตร แบ่งเป็น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำและพื้นที่ใช้สอยอื่น ๆ การตกแต่งมีความโมเดิร์น มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้พักอาศัย เช่น ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ ระบบรักษาความปลอดภัยและสวนสวย ในราคา 3,390,000 บาท
 
Plus Property มือโปรซื้อ - ขายคอนโดมือสอง ที่คัดสรรคอนโดน่าลงทุนพร้อมประเมิน ศักยภาพของทำเลในอนาคตคุ้มค่าทั้งซื้อและขายได้ราคาดี หากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ https://www.plus.co.th/
 


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    1 มิ.ย. 63

:    unyana

:    unyana.mah@gmail.com

:    0983774895

:    unnyaanaa