บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,660 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






ถ้าคุณมีปัญหาที่พักอาศัยในเมือง คอนโดสุขุมวิทให้คุณมากกว่าคอนโดแน่นอน



ข้อมูลการประกาศ


:52222

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:6 ต.ค. 63  16:28น.

:ไม่ระบุราคา

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


ถ้าคุณมีปัญหาที่พักอาศัยในเมือง คอนโดสุขุมวิทให้คุณมากกว่าคอนโดแน่นอน
                ทุกวันนี้คนที่จบการศึกษาระดับอุดมศึกษามีมากจนตำแหน่งงานที่รองรับแทบจะไม่พอด้วยซ้ำ เพราะสถาบันการศึกษาเกิดขึ้นมากมายตามความต้องการของประชากรที่ต้องการศึกษาด้านอุดมศึกษามากขึ้น แน่นอนการแข่งขันในตลาดแรงงานก็รุนแรงขึ้นไม่แพ้กับโครงการคอนโดในเมืองที่ขยายตัวตามตลาดแรงงานและประชากรที่หลั่งไหลเข้ามาทำงานในเมืองใหญ่ เพราะบริษัทที่มีชื่อเสียงและมีตำแหน่งงานดี ๆ มีค่าตอบแทนเป็นตัวล่อใจสำหรับคนยุคสมัยนี้ ทำให้คนที่ได้ทำงานในกรุงเทพมหานครก็ต้องเสาะแสวงหาที่อยู่อาศัยที่ใกล้ที่ทำงานจะได้เลี่ยงค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และจะได้ไม่เสียเวลากับการจราจรที่ติดขัด แน่นอนยิ่งบริษัทมีชื่อเสียงแค่ไหนก็ยิ่งอยู่ใจกลางเมืองเท่านั้น คอนโดสุขุมวิทจึงเป็นย่านหนึ่งที่คนสนใจที่จะ เช่าคอนโด อยู่เพราะสะดวกต่อการเดินทาง มีรถไฟฟ้าที่สามารถเดินทางไปได้ทุกที่ในเมือง ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจยามค่ำคืน ร้านอาหารที่มีชื่อเสียง ซึ่งย่านสุขุมวิทสามารถตอบโจทย์ของการใช้ชีวิตในเมืองของคุณได้
                แต่การอยู่คอนโดย่านเอกมัย - สุขุมวิท แน่นอนยิ่งสะดวกแค่ไหน ค่าครองชีพและค่าเช่าคอนโดก็มีราคาสูงตามย่านสุขุมวิทไปด้วย แน่นอนแค่ห้องขนาดสตูดิโอย่านสุขุมวิทก็ตกเป็นหมื่นแล้ว ถ้าอยู่คนเดียวคงไม่ไหวแน่กับคนที่เพิ่งจบการศึกษาหรือกำลังสร้างครอบครัว บางคนก็ต้องหาเพื่อนร่วมห้องเพื่อมาแชร์ค่าใช้จ่าย และค่าเช่า หรือถ้าเป็นแฟนกันก็ต้องช่วยกันทำงานทั้งสองคนจึงจะสามารถจ่ายค่าเช่าและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าเช่า แน่นอนย่านสุขุมวิทเป็นย่านที่มีความเจริญสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของกรุงเทพมหานคร เพราะฉะนั้นราคาของอสังหาริมทรัพย์ก็จะขึ้นตามความเจริญของย่านสุขุมวิทไปด้วย แล้วแทนที่คุณจะเช่าอยู่ละถ้าคุณเปลี่ยนมาเป็นซื้อเพื่อการลงทุนละจะต้องทำอย่างไร แน่นอนคุณสามารถผ่อนระยะยาวได้เพราะคุณยังอายุน้อยอยู่สามารถผ่อนสูงสุดได้ถึง 30ปีเลยทีเดียว ราคาผ่อนก็จะไม่สูงมากนัก ยิ่งถ้าคุณเป็นคนโสดคุณก็สามารถหาคนมาแชร์ค่าผ่อนโดนการให้เพื่อนร่วมห้องช่วยคุณผ่อนแบบคิดค่าเช่าอีกด้วย แต่ถ้าคุณเป็นครอบครัวแทนที่จะทำงานกันสองคนแล้วนำเงินมาเสียค่าเช่า คุณก็เอาค่าเช่ามาผ่อนเพื่อเป็นเจ้าของ คอนโดเสียเอง
                การลงทุนที่กล่าวมานี้ คุณมีแต่กำไรและเพิ่มมูลค่าให้กับเงินของคุณที่ต้องเสียไปในแต่ละเดือน แทนที่จะเป็นเงินที่เช่าคอนโดแล้วเสียเปล่าไปเดือน ๆ คุณก็จะเปลี่ยนเงินพวกนั้นมาเป็นอสังหาริมทรัพย์และมีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นตามเวลา ถ้าคุณไม่มีข้อมูลหรืออยากได้ข้อมูลในอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพมหานคร ไว้ใจเรา ขายคอนโดสุขุมวิทกับ Plus Propertyให้ข้อมูลคุณมากกว่าทุกที่ที่เคยมี เจาะลึกข้อมูลอสังหาริมทรัพย์มากกว่าที่คุณคิด ให้เราดูแลคุณwww.plus.co.th


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    6 ต.ค. 63

:    mint

:    mints.ath@gmail.com

:   

: