บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,660 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






คอนโดสำหรับคนรุ่นใหม่ที่แสนสะดวกสบาย ย่านพระราม 9



ข้อมูลการประกาศ


:53279

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:10 ม.ค. 64  13:39น.

:ไม่ระบุราคา

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


คอนโดสำหรับคนรุ่นใหม่ที่แสนสะดวกสบาย ย่านพระราม 9 

คนรุ่นใหม่มักจะมีไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง แต่ก็ยังมีความต้องการพึ่งพิงบรรยากาศที่ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติ วันนี้เราเลยอยากจะขอแนะนำ เดอะ เบส การ์เดน - พระราม 9 คอนโดกรุงเทพ ที่มีความสะดวกสบายและช่วยปรับสมดุลชีวิตได้อย่างง่ายดาย เพื่อการเตรียมร่างกายและจิตใจให้พร้อมกับทุกสถานการณ์ 

คอนโดพระราม 9 โครงการนี้ตั้งอยู่บริเวณถนนพระราม 9 ที่โดดเด่นด้วยการเดินทางที่สะดวก ทั้งทางด่วนที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 800 เมตร สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ 700 เมตร และเชื่อมต่อกับสถานที่ท่องเที่ยวย่านทองหล่อได้ภายในเวลาไม่ถึง 10 นาที รวมถึงมีบรรยากาศสีเขียวที่รวมพื้นที่สวน สระว่ายน้ำและห้องออกกำลังกายเข้าไว้ด้วยกัน เปิดมุมมองรับอากาศบริสุทธ์ได้มากกว่าที่เคย 

เดอะ เบส การ์เดน - พระราม 9 เป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า ที่มีเนื้อที่ทั้งหมดประมาณ 3 ไร่ มี 1 อาคาร สูง 36 ชั้น แบ่งเป็น 369 ยูนิต เพื่อการพักอาศัย มีห้องแบบ 1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 26.5-55.0 ตร.. สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน คอนโดกรุงเทพ นอกจากสวนสีเขียว สระว่ายน้ำและห้องออกกำลังกายขนาดใหญ่ ที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว ยังมีห้องโถงต้อนรับที่มีบรรยากาศโล่งโปร่ง เหมาะสำหรับใช้เป็นทั้งพื้นที่รับแขกและห้องพักผ่อน  มีห้องสมุดท่ามกลางบรรยากาศลมธรรมชาติ ที่ถูกออกแบบให้มีความสงบและบรรยากาศผ่อนคลายเอื้อต่อการสร้างสรรค์งานต่าง ได้อิสระ รวมถึงมีระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานตลอด 24 ชม. 

หากใครที่ต้องการซื้อ  คอนโดพระราม 9 นี้ ทางโครงการได้ขายหมดไปแล้ว ต้องหา ซื้อคอนโดมือสอง ผ่านทางเว็บไซต์ Plus property ที่มีให้เลือกอยู่หลายยูนิต โดยมีห้องขนาด 26.5 ตร.. แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ประกาศขายอยู่ที่ 3.65 ล้านบาท คิดเป็นราคา 137,736 บาท ต่อ ตร.. และมีห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 32.67 ตร.. ประกาศขายอยู่ที่ 4.3 ล้านบาท คิดเป็นราคาตร..ละ 131,620 บาท  

พระราม 9 ถือเป็นย่านศูนย์กลางขับเคลื่อนเศรษญกิจแห่งใหม่ในกรุงเทพ ที่ทั้งเชื่อมต่อระหว่างอโศกกับรัชดาภิเษก มีแหล่งสำนักงานมากมาย ที่พักอาศัยบริเวณนี้จึงเป็นที่ต้องการอยู่ตลอดเวลา สำหรับใครที่  ซื้อคอนโดมือสอง ที่เป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า โครงการ เดอะ เบส การ์เดน - พระราม 9 ย่อมมีความได้เปรียบ เพราะอยู่ใกล้แอร์พอร์ตลิงก์ที่สามารถเชื่อมต่อจุดหมายต่าง รวมถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ที่เป็นจุดที่นักท่องเที่ยวหลายคนให้ความสนใจในการหาที่พักทั้งระยะสั้นและระยะยาว และสำหรับใครที่ต้องการซื้อไว้เพื่ออยู่อาศัยเองก็ถือว่ามีความน่าสนใจมาก ด้วยการเดินทางที่แสนจะสะดวก และมีบรรยากาศที่จะช่วยให้ผ่อนคลายและสามารถพักผ่อนได้เป็นอย่างดี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของห้องแต่ละยูนิตและสนใจเช่าคอนโดราคาถูก หรือสนใจปล่อยให้เช่าคอนโดที่ Plus property สามารถดูในเว็บไซต์ Plus property คลิกลิ้งค์ https://www.plus.co.th/ ได้เลยค่ะ

 

แหล่งที่มาของข้อมูล

 


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    10 ม.ค. 64

:    unyana

:    unyana.mah@gmail.com

:   

: