บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,660 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






แนะนำ 3คอนโดกรุงเทพ บนทำเลน่าสนใจ เพื่อลงทุนให้ต่างชาติเช่า



ข้อมูลการประกาศ


:53323

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:13 ม.ค. 64  22:08น.

:ไม่ระบุราคา

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


แนะนำ 3คอนโดกรุงเทพ บนทำเลน่าสนใจ เพื่อลงทุนให้ต่างชาติเช่า
โดยส่วนใหญ่หากต้องการซื้อคอนโดมิเนียมมือสองพื่อให้ชาวต่างชาติเช่านั้น  เราจำเป็นต้องศึกษาพฤติกรรมของคนกลุ่มนั้น ๆ เสียก่อน ซึ่งส่วนใหญ่ชาวต่างชาติ เช่น ยุโรป อเมริกัน ญี่ปุ่นหรือจีนมีความต้องการคอนโดกรุงเทพที่อยู่ตามแนวรถไฟฟ้าเพราะคอนโดติดรถไฟฟ้าช่วยอำนวยความสะดวกสบาย ซึ่งคอนโดสุขุมวิทแนวรถไฟฟ้าถือว่าครบถ้วนตามความต้องการ
คำถามสำหรับคนที่ต้องการซื้อคอนโดมือสองเพื่อการลงทุนคือมีคอนโดกรุงเทพโครงการไหนบ้าง ที่ตอบโจทย์ความต้องการ วันนี้เรามีมาแนะนำเป็นคอนโดมิเนียมในย่านดัง ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก เดินทางง่าย ซื้อมาเพื่อลงทุนให้ต่างชาติเช่ามีโอกาสได้รับผลตอบแทนไม่ขาดมือ
คอนโดโครงการ 185 ราชดำริ
มาเริ่มต้นกันที่โครงการ       185 ราชดำริ คอนโดที่ตั้งอยู่บนศูนย์กลางของทำเล CBD ที่เรียกว่าทำเลยอดเยี่ยม สำหรับโครงการนี้มีขนาดห้องเริ่มตั้งแต่ 70 ตร.ม. - 220 โครงการหรูระดับ Super Luxuryที่ขายแบบ Free Holdอยู่ติด BTS สถานีราชดำริ ราคาเริ่มต้นประมาณ 180,000 บาทต่อตารางเมตร โครงการมีการออกแบบและตกแต่งได้อย่างเรียบแต่โคตรหรู แฝงความเป็นผู้ดีมีชาติตระกูลด้วยวัสดุ Import เกรดพรีเมี่ยม 
คอนโดโครงการ  The Address ชิดลม
The Address ชิดลมคอนโดสุขุมวิทตอนต้น ที่มีขนาดของพื้นที่ใช้สอยเริ่มที่ 38 ตรม.-  180.5 ตร.ม. อยู่ในระดับ Luxuryที่สร้างด้วยขนาดพื้นที่ 4.5 ไร่ ตกแต่งด้วยแนวคิด  Art decoนำลวดลายของเรขาคณิตมาสร้างสรรค์ให้สวยงามและดูเป็นเอกลักษณ์
คอนโดโครงการ  KHUN by YOO
KHUN by YOOตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 55 หรือซอยทองหล่อ เป็นย่านที่มีชาวต่างชาติต้องการมาพัดอาศัยอีกที่หนึ่ง เนื่องจากมีความเจริญเรียงรายตลอดแนวของถนนเส้นนี้ ไม่ว่ากลางวันหรือกลางคืนที่นี่มีความคึกคักเสมอ KHUN by YOO เป็นคอนโดระดับ ULTIMATE CLASSออกแบบโดยคุณ Philippe Starckดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก ถือเป็นความพิเศษหนึ่งเดียวของเมืองไทย
เมื่อเลือกตัดสินใจลงทุนเพื่อเน้นปล่อยเช่าให้ชาวต่างชาติ นี่คือ 3 โครงการตรงกับความต้องการทุกด้าน ทั้งเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าขนาดห้องกว้างกวางหรูหราและอยู่ใจกลางความเจริญที่มีความสะดวกครบครัน
หากสนใจขายคอนโดมือสอง (เพิ่มเติมที่ : https://www.bkkcitismart.com/ซื้อ/คอนโด) ติดต่อได้ที่ Plus ตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ รับฝากขาย ปล่อยเช่า และการซื้อขายคอนโดมือสอง ครบทุกขั้นตอน พร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ด้วยทีมงานระดับคุณภาพ หากสนใจอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมของโครงการคอนโดกรุงเทพสามารถโทรติดต่อขอคำปรึกษาได้ที่ 02 688 7555
ที่มาข้อมูล
 


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    13 ม.ค. 64

:    mint

:    mints.ath@gmail.com

:   

: