บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,660 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






ตอบโจทย์หนุ่มสาววัยทำงานด้วย 3 โครงการคอนโดอโศก



ข้อมูลการประกาศ


:53628

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:15 ก.พ. 64  21:27น.

:ไม่ระบุราคา

:กรุงเทพมหานคร

:เขตวัฒนา

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


ตอบโจทย์หนุ่มสาววัยทำงานด้วย 3 โครงการคอนโดอโศก    
         คอนโดกรุงเทพในย่านอโศกในปัจจุบันได้เกิดขึ้นมากมาย เพราะอโศกเป็นย่านชุมชุนใจกลางกรุงเทพที่ประกอบไปด้วยสิ่งอำนาจความสะดวกมากมาย และยังเป็นจุดเชื่อมต่อทั้ง BTSและ MRTT อีกด้วย แถมยังท่ามกลางศูนย์การค้าชั้นนำ Terminall21 ห้างสรรพสินค้า Emporium และ EM quartierมีอาคารสำนักงานชื่อดังหลายแห่ง รวมไปถึงร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ที่ออกแบบได้อย่างเก๋ไก๋ตรงใจกลุ่มวัยทำงาน ทำให้การใช้ชีวิตของคนกลุ่มนี้มีความสะดวกและคล่องตัวมากขึ้น ดัง 3 โครงการที่แนะนำในบทความนี้
คอนโด EDGE สุขุมวิท 23
            อีกหนึ่งโครงการจากแสนสิริ ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิทย่านชุมชนธุรกิจที่รายล้อมไปด้วยอาคารสำนักงานขนาดใหญ่อย่างตึก  Interchange 21 ,ตึก Jasmine Tower ศูนย์การค้า Terminal 21 ร้านอาหารและเป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า ที่อยู่ใกล้ทั้ง BTS อโศกและ MRT สุขุมวิท นับเป็นทำเลที่หาได้ยากแล้วในปัจจุบัน เอดจ์ สุขุมวิท 23 เป็นคอนโดมิเนียม High Rise 35 ชั้น สร้างบนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์  Young & Restless Generationสำหรับผู้ที่ที่มีไลฟ์สไตล์แบบ Work Hard Play Harderราคาขายเริ่มต้น 180,000 บาท/ตร.ม.ซึ่งมีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นเรื่อย ๆ 
คอนโดAshton อโศก
         เป็นคอนโดอโศก ที่ได้รับความสนใจตั้งแต่เริ่มตอกเสาเข็มเพราะนอกจากทำเลที่อยู่บนพื้นที่ CBD แล้วยังอยู่ห่างจาก BTS อโศกเพียง 230 เมตรเท่านั้น เป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า อีกโครงการที่มีเรื่องราวการออกแบบที่น่าสนใจหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบกระจกโค้ง ในส่วนของ Pool Bar on Sky High Facilityออกแบบและตกแต่งโดย PIA Team Interiorใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยมทั้งโครงการ Ashton อโศก เป็นคอนโด High Rise 50 ชั้น 1 อาคาร สร้างบนที่ดินกว่า 2 ไร่ ภายใต้การดูแลและพัฒนาของ บริษัท  อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ราคาขายต่อตารางเมตรเริ่มต้น 210,000 บาท
 
คอนโดThe Room สุขุมวิท 21
            คอนโดกรุงเทพ อีกโครงการของ Land & Houses ที่เลือกทำเลทองเป็นที่ตั้ง โดย The Room สุขุมวิท 21 นี้ตั้งอยู่ตรงกลางระหว่างอโศกซอย 3 และ 5 รายล้อมไปด้วยอาคารสำนักงานชื่อดัง อย่างตึก GMM Grammy อาคารพาณิชย์ ห้างสรรพสินค้า Interchange 21  อยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก รถไฟใต้ดิน MRT สถานีเพชรบุรีและสถานีสุขุมวิท เป็นอีกโครงการคอนโดอโศก ที่น่าสนใจทั้งในเรื่องของทำเลและรูปแบบของตัวอาคารที่ออกแบบมาได้ตอบโจทย์คนเมืองอย่างแท้จริง โดยมีขนาดของห้องทั้งแบบ Studio / 1 Bedและ 2 Bedroomsซึ่งทำเป็นห้อง Duplexและมีที่จอดรถได้มากถึง 227 คัน เป็นจุดเด่นที่น่าสนใจทีเดียว
            ส่วนใครที่มีคอนโดหรือเป็นเจ้าของคอนโดอยู่และสนใจอยาก ขายคอนโดมือสอง หากยังไม่รู้ว่าควรจะปรึกษาใครหรือขายที่ไหนดี ก็ให้มาขายคอนโดกับ Plus property ซึ่งคอนโดทั้ง 3 โครงการที่ได้กล่าวมานั้น ก็ได้มีการลงประกาศขายที่เว็บไซต์ โดยทีมงานสามารถให้คำแนะนำในการ ตั้งราคาขายหรือเช่า อำนวยความสะดวกแบบครบวงจร ทั้งเรื่องเครื่องมือการตลาด คำแนะนำในการทำนิติกรรม การโอนและการส่งมอบห้องชุด หากต้องการ ขายคอนโดมือสอง ติดต่อทีมงาน Plus propertyหรือตามหาที่ปล่อยให้เช่าคอนโดราคาถูกก็สามารถเข้าไปดูได้เลย
หาที่ปล่อยให้เช่าคอนโดที่BKKCITISMARTสามารถเข้าไปดูได้โดยกดที่ลิ้งค์เลย
 
ที่มาของข้อมูล
 


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    15 ก.พ. 64

:    unyana

:    unyana.mah@gmail.com

:   

: