บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,660 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






แนะนำคอนโดกรุงเทพ เดินทางสะดวก ดีไซน์สวย



ข้อมูลการประกาศ


:53741

:ขาย

:คอนโดมิเนียม

:7 มี.ค. 64  08:25น.

:ไม่ระบุราคา

:กรุงเทพมหานคร

:เขตดินแดง

:ดินแดง

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


แนะนำคอนโดกรุงเทพ เดินทางสะดวก ดีไซน์สวย
 
         ปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามในการเลือกซื้อ คอนโดกรุงเทพ คือเรื่องความสะดวกสบายในการเดินทาง เพราะคงไม่ใช่เรื่องสนุกแน่ที่ต้องใช้เวลาบนท้องถนนเป็นเวลานานทุก ๆวัน หากใครที่กำลังมองหาตัวเลือกที่ดีกว่า วันนี้เราขอเสนอ คอนโดรัชดา ทำเลใกล้รถไฟฟ้า ที่จะช่วยลดระยะเวลาในการเดินทางได้เป็นอย่างดี  คอนโดติดรถไฟฟ้า โครงการนี้จะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้างไปดูกันเลย
เมโทร สกาย รัชดา
         คอนโดกรุงเทพ ที่ตั้งอยู่บริเวณถนนรัชดาซอย 6 โดยมีระยะห่างจาก MRT ห้วยขวางประมาณ 500 เมตร ซึ่งอยู่ในระยะที่เดินได้โดยสะดวก นอกจากนี้ยังมีความสงบ ไม่พลุกพล่าน ทั้งยังไม่ไกลจากสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียน และโรงพยาบาล โดยอยู่ใกล้กับ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า รัชดา เทสโก้ โลตัส สาขาฟอร์จูนทาวน์ โรบินสัน สาขาพระราม 9 รร.กุนนทีรุทธารามวิทยาคม รร.เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ รัชดา  รพ.เปาโล เมโมเรียล พหลโยธิน และรพ.นวุติสมเด็จย่า (สังกัดโรงพยาบาลตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ) เป็นต้น
            คอนโดรัชดา โครงการนี้มีเนื้อที่ทั้งหมดประมาณ 5 ไร่ เป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า สูง 8 ชั้น 3 อาคาร แบ่งเป็น 441 ยูนิต เพื่อการอยู่อาศัย โดยมีห้องพักแบบ 1-2 ห้องนอน และแบบพูล วิลล่า โดยมีพื้นที่ใช้สอย 27.0-51.5 ตร.ม.  บรรยากาศภายในโครงการมีความร่มรื่น มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เพื่อการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีแบบง่าย ๆ ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่สไตล์รีสอร์ต ห้องออกกำลังกาย สวนส่วนกลาง มีการใช้ระบบ Home automation ประตูคีย์การ์ด และระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานตลอด 24 ชม.
เมโทร สกาย รัชดา เป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าที่ถูกขายไปหมดแล้ว แต่ถ้าหากใครต้องการ ซื้อคอนโดมือสอง ก็มีประกาศขายอยู่ในเว็บไซต์ Plus propertyโดยเป็นห้องแบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 34.89 ตร.ม. ราคาขายอยู่ที่ 3.99 ล้านบาท คิดเป็นราคา 114,360 บาทต่อตร.ม. โดยตกแต่งภายในมีความเรียบหรู พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมในเว็บไซต์พลัส พรอพเพอร์ตีได้
ทำเลโซนรัชดาเป็นแหล่งรวมสำนักงาน ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมถึง การคมนาคมที่เข้าถึงได้ครอบคลุม และสามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดายอีกด้วย จึงทำให้ที่พักอาศัยย่านนี้ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โครงการนี้จึงเหมาะทั้งสำหรับการซื้อไว้เพื่ออยู่อาศัยเองและเพื่อการลงทุน นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มความเจริญของเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง ใครที่มีความสามารถ ซื้อคอนโดมือสอง ในช่วงนี้ได้ ก็ไม่ต้องตัดสินใจนานเลย และหากใครที่สนใจจะคอนโดมือสองบน BKKCITISMARTคอนโดกรุงเทพซื้อคอนโดกรุงเทพหรืออยากขายคอนโดมือสองติดต่อได้ที่ Plus property ได้เลย หรือคลิก https://www.bkkcitismart.com/ซื้อ/คอนโด
 
แหล่งที่มาของข้อมูล
-              https://www.homenayoo.com/metro-sky-ratchada/


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    7 มี.ค. 64

:    unyana

:    unyana.mah@gmail.com

:    02-688-7555

: