บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,653 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






ปักหมุด 3 คอนโดกรุงเทพย่านสุขุมวิท แลนด์มาร์คสุดฮอตเพื่อชีวิตเหนือระดับ



ข้อมูลการประกาศ


:53869

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:16 มี.ค. 64  22:32น.

:ไม่ระบุราคา

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


ปักหมุด 3 คอนโดกรุงเทพย่านสุขุมวิท แลนด์มาร์คสุดฮอตเพื่อชีวิตเหนือระดับ
เมื่อพูดถึงย่านแหล่งพักอาศัยสุดหรูหรา พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและยังเป็นย่านในฝันของใครหลายคน แน่นอนว่าต้องมีชื่อย่านสุขุมวิทอยู่ในลิสต์แน่นอน และสำหรับใครที่กำลังมองหาซื้อคอนโดกรุงเทพย่านสุขุมวิทวันนี้เรามี 3 โครงการเพื่อคนที่ต้องการซื้อขายคอนโดมือสองจาก BKKCITISMART มาฝาก
- เดอะ เทอร์ทีไนน์ คอนโดติดรถไฟฟ้าสถานีพร้อมพงษ์ ทำให้เดินทางสะดวกไม่ต้องห่วงเรื่องจราจร อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งสุขุมวิทและอโศกที่พร้อมด้วยแหล่งไลฟส์สไตล์มากมายโดยเฉพาะ The Emporium ห้างสรรพสินค้าสุดหรู สำหรับภายในโครงการออกแบบให้ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง นั่นคือ มี Business Center ห้องสตรีม สวนเพื่อการพักผ่อน สระว่ายน้ำ และฟิตเนสที่พร้อมด้วยอุปกรณ์ครบครัน
- ควอทโทร บาย แสนสิริ คอนโดในกรุงเทพสุดหรูจากแสนสิริ เจ้าของความสูง 36 ชั้น ใกล้รถไฟฟ้าโดยสามารถเดินได้ภายใน 9 นาที แม้ราคาค่อนข้างสูงแต่ในระยะยาวกลับมีแนวโน้มเป็นที่ต้องการของตลาดมากขึ้น ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรูทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนสได้มาตรฐาน รวมถึงพื้นที่พักผ่อนและพื้นที่ปิ้งย่างบาร์บีคิว เพื่อการสังสรรค์แบบเป็นส่วนตัว ทำให้คอนโดมิเนียมแห่งเป็นที่หมายปองของคนที่ต้องการคอนโดกรุงเทพเป็นอย่างดี
- เอชคิว อีกหนึ่งคอนโดติดรถไฟฟ้าที่อยู่ห่างจากรถไฟฟ้าทองหล่อเพียง 750 เมตร มาพร้อมความสูง 36 ชั้น บนทำเลสุขุมวิทตอนกลางที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายและแหล่งไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น J Avenue, Market Place ทองหล่อ, The Commons สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ โดยเฉพาะล็อบบี้ที่ถูกออกแบบมาอย่างหรูหรา สระว่ายน้ำได้มาตรฐานและฟิตเนสอันพรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์ครบครันเพื่อคนรักการออกกำลังกายคอนโดกรุงเทพสุดหรูที่คนมีระดับเช่นคุณไม่ควรพลาด
เมื่อคอนโดสุขุมวิทมีตัวเลือกให้เลือกมากมาย ใครที่กำลังมองหาคอนโดย่านสุขุมวิท อย่าลืมพิจารณาตัวเลือกทั้ง 3 โครงการที่รับรองว่าต้องตอบโจทย์ชีวิตเหนือระดับขอบคุณได้อย่างแน่นอนและนอกจากนี้หากสนใจซื้อหรือขายคอนโดมือสองที่ BKKCITYSMART เรามีหลากหลายโครงการคอนโดให้เลือก เพียงเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.plus.co.th หรือ โทร. 02-688-7555
ที่มาข้อมูล


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    16 มี.ค. 64

:    mint

:    mints.ath@gmail.com

:   

: