บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,660 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






4 คอนโดกรุงเทพติดรถไฟฟ้าที่น่าลงทุน



ข้อมูลการประกาศ


:53934

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:24 มี.ค. 64  23:40น.

:ไม่ระบุราคา

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


4 คอนโดกรุงเทพติดรถไฟฟ้าที่น่าลงทุน
สำหรับใครที่ต้องการลงทุนในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ อยากให้พิจารณาถึงคอนโดติดรถไฟฟ้าเพราะหากขายต่อโอกาสที่จะขาดทุนแทบเป็นไปไม่ได้เลย แม้จะมีคอนโดพร้อมอยู่เกิดขึ้นมากมาย โดยในวันนี้จะมาแนะนำ 4 คอนโดติดรถไฟฟ้าที่น่าลงทุนเพราะขายต่ออย่างไรก็กำไร จะมีที่ไหนบ้างนั้นไปดูกันเลย
  1. ไลฟ์ อโศก ขนาดห้อง 30.00 ตร.ม. ราคา 5.85 ล้านบาท ตั้งอยู่ใจกลางกรุงที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกหลายอย่างภายในโครงการ อยู่ห่างจากรถไฟฟ้าใต้ดินเพียง 150 เมตรเท่านั้นและ 20 เมตร จาก Airport Link จะอยู่เองหรือปล่อยเช่าก็ได้ราคาเนื่องจากเป็นที่ต้องการอย่างมาก
  2. ดิ เอส อโศก ขนาดห้อง 37.00 ตร.ม. ราคา 9.3 ล้านบาท ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง เพราะสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าไปได้ทุกที่ของกรุงเทพมหานคร เนื่องจากแยกอโศกเป็นชุดเชื่อมต่อและเปลี่ยนเส้นทางการใช้งานรถไฟฟ้าได้ถึง 2 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้า BTS และ MRT อีกทั้งคอนโด ดิ เอส อโศก ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในโครงการที่ดีเยี่ยมอีกด้วย แถมรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้ามากมาย สะดวกสบายเป็นที่สุด
  3. เอช คิว ขนาดห้อง 100 ตร.ม. ราคา 25.5 ล้านบาท ด้วยพื้นที่แห่งนี้ถือเป็นทำเลทองและมีการปรับราคาในเรื่องของที่ดินขึ้นทุกปี ยิ่งทำให้น่าลงทุนมากยิ่งขึ้น พื้นที่ทองหล่อแห่งนี้นอกจากจะอยู่ใกล้รถไฟฟ้าแล้วยังมีโรงเรียนนานาชาติที่รองรับบุตรหลานของนักธุรกิจเหล่านี้ได้ สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี เหมาะสมแก่การลงทุนเป็นยิ่งนัก
  4. ควอทโทร บาย แสนสิริ ขนาดห้อง 82.00 ตร.ม. ราคา 21.7 ล้านบาท อยู่ไม่ไกลจากห้างสรรพสินค้าชื่อดังอย่าง ดิเอ็ม ควอเทียร์ และ ดิ เอ็ม โพเรียม ที่สำคัญเป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้าอีกด้วย ทำให้การเดินทางสะดวกสบายเป็นที่สุด นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ๆ อย่างโรงเรียนนานาชาติ มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล สวนเบญจกิติและเส้นทางคมนาคมสายหลักอย่างสุขุมวิท คอนโดมีขนาดใหญ่ เหมาะแก่การอยู่อาศัยเป็นครอบครัวหรือปล่อยเช่าให้แก่นักธุรกิจต่างชาติได้ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ ระบบรักษาความปลอดภัยพร้อมกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง ปลอดภัยทุกเวลา
แม้กระแสของการสร้างคอนโดจะมีมากขึ้นเกินความต้องการของตลาดมากเพียงใด แต่คอนโดติดรถไฟฟ้ายังคงเป็นที่ต้องการมากกว่าคอนโดทั่ว ๆ ไปอยู่มาก ดังจะเห็นได้จากการประกาศขายคอนโดจาก BKKCITYSMART ซึ่งมักจะขายออกได้ง่ายและไวกว่า หากใครคิดที่จะลงทุนซื้อเพื่อขายคอนโดมือสองเพื่อเก็งกำไรในอนาคตโอกาสที่ราคาจะตกก็น้อยมาก เพราะด้วยทำเลที่กล่าวมามีการปรับราคาขึ้นทุกปีนั่นเอง
ที่มาข้อมูล
  • https://www.plus.co.th/location/sukhumvit/condominium/


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    24 มี.ค. 64

:    mint

:    mints.ath@gmail.com

:   

: